Quang Hải sắp xuất ngoại, bến đỗ mới là đâu?

Google News

Tối 14/3, Hà Nội FC và Quang Hải đã có cuộc gặp mặt đàm phán về vấn đề gia hạn hợp đồng.

Được biết, lãnh đạo đội bóng thủ đô đã đưa ra lời đề nghị với mức đãi ngộ rất cao so với mặt bằng chung các cầu thủ tại V.League.

Tuy nhiên, Quang Hải đã từ chối với lý do muốn được thử sức mình ở giải đấu ngoài V.League.

Quang Hai sap xuat ngoai, ben do moi la dau?

Dự định xuất ngoại đã được Quang Hải ấp ủ từ lâu. Năm 2018, sau thành công tại ASIAD trên đất Indonesia, Quang Hải nói: "Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung tốt nhất cho CLB chủ quản để đạt được những thành tích trước mắt.

Còn trong tương lai, nếu như nhận được sự quan tâm của các CLB nước ngoài, tôi muốn được một lần thử sức. Điều này chắc chắn sẽ cần được cân nhắc kỹ lưỡng để có quyết định hợp lý".

Quang Hai sap xuat ngoai, ben do moi la dau?-Hinh-2

Năm 2019, sau khi vô địch V.League cùng Hà Nội FC, Quang Hải thẳng thắn bày tỏ: "Tôi luôn cố gắng hết mình. Nói về việc ra nước ngoài thi đấu thì tôi cũng có suy nghĩ và ước mơ của riêng mình".

Tháng 2/2022, Quang Hải một lần nữa nhấn mạnh ý định thử thách ở môi trường mới: "Từ trước đến nay, tôi luôn có suy nghĩ nếu có cơ hội, tôi muốn được trải nghiệm, thử sức với môi trường quốc tế để biết khả năng của mình đến đâu.

Dù vậy, tôi muốn tập trung cho những gì trước mắt trước, còn chuyện tương lai mình sẽ phải tính toán thật kỹ lưỡng. Tôi mong muốn sẽ có những bước đi đúng đắn và chắc chắn".

Quang Hai sap xuat ngoai, ben do moi la dau?-Hinh-3

Hiện vẫn chưa rõ Quang Hải sẽ lựa chọn bến đỗ mới nào ở nước ngoài. Chỉ biết có nhiều CLB Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan hoặc các giải châu Âu đã liên hệ với mong muốn có được chữ ký của chân sút này.

Hà Nội FC và Quang Hải sẽ chia tay sau khi hết hạn hợp đồng vào thời điểm ngày 12/4. Hai trận đấu với Thanh Hóa (16/3) và Viettel (4/4) sẽ là 180 phút cuối cùng của Quang Hải trong màu áo Hà Nội FC.

Theo Min/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)