Nữ sinh FPT mong muốn được cống hiến làm đẹp cho đời

Google News

Mong muốn dùng hình ảnh đẹp của bản thân để tạo động lực và làm đẹp giúp cho mọi người tự tin, tỏa sáng hơn, Nhật Lệ đang trên hành trình vươn tới ước mơ.

Cô bạn cũng từng là “Thủ lĩnh thanh niên”, tham dự và đạt thành tích trong các cuộc thi về sắc đẹp.

Bùi Hà Nhật Lệ hay còn được biết đến với tên gọi Suzii Nhật Lệ (sinh năm 2001), hiện đang theo học, sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Nhật Lệ là sinh viên của trường Đại học FPT, ngành Digital Marketing. Bên cạnh đó, cô bạn còn là một thợ trang điểm tự do, stylist hình ảnh cho studio, với mong muốn làm đẹp cho đời và là người mẫu bán chuyên.

Nu sinh FPT mong muon duoc cong hien lam dep cho doi

Bùi Hà Nhật Lệ (sinh năm 2001) đang là sinh viên của trường Đại học FPT, ngành Digital Marketing.

Với những sở thích gắn liền với nghệ thuật như make up, nhiếp ảnh, nghệ thuật múa, nhảy hiện đại, trình diễn catwalk. Nhật Lệ đam mê với việc tạo ra những sản phẩm đẹp từ nhiếp ảnh hay trang điểm, trình diễn sân khấu. Ước mơ của cô bạn là trở thành một nghệ sĩ trang điểm với hình ảnh đẹp cho bản thân, tạo động lực, cũng như giúp cho mọi người trở nên đẹp, tự tin, tỏa sáng hơn.

Nu sinh FPT mong muon duoc cong hien lam dep cho doi-Hinh-2

Song song với công việc học, Nhật Lệ còn là một thợ trang điểm tự do, stylist hình ảnh cho studio và là người mẫu bán chuyên.

Bắt nguồn từ việc yêu thích cái đẹp, vốn từ nhỏ, Nhật Lệ vô cùng tự ti bởi ngoại hình thấp bé, nhẹ cân của mình, cho đến năm lớp 10, lần đầu cô bạn thử sức tự make up, thay đổi cho bản thân. Nhận được lời khen từ mọi người xung quanh, điều đó đã giúp Nhật Lệ suy nghĩ khác đi và tự tin hơn rất nhiều. Đó cũng là một trong những lý do khiến Nhật Lệ yêu thích nghề này đến như vậy, cô bạn thổ lộ: “Một số bạn khác cũng giống như mình, ban đầu mình xuất phát từ việc muốn giúp các bạn ấy trở nên tự tin giống như mình lúc đó. Có duyên đến với nghề, bản thân mình được giúp mọi người, được tôn lên vẻ đẹp của họ, điều đó khiến mình cảm thấy rất vui. Lâu dần, nó ăn vào tiềm thức làm mình càng yêu thêm và có định hướng, biến điều đó trở thành một nghề của bản thân”.

Nu sinh FPT mong muon duoc cong hien lam dep cho doi-Hinh-3

Với những sở thích gắn liền với nghệ thuật, Nhật Lệ đam mê với việc tạo ra những sản phẩm đẹp từ nhiếp ảnh hay trang điểm, trình diễn sân khấu.

Công việc make up đã mang đến cho Nhật Lệ rất nhiều niềm vui, vui vì được góp sức mình, làm đẹp hơn người, cho đời. Nhìn những chiếc layout đẹp, nhận được những lời khen, cùng sự tin tưởng, hài lòng, Nhật Lệ nghĩ, đó chính là điều lớn nhất mà cô bạn đạt được khi theo nghề. Chính thức theo đuổi nghề được 2 năm (không tính năm dịch), từ một cô bé học lớp 10 có niềm đam mê đến mức đi làm tích luỹ, để có thể theo đuổi nghề một cách chỉn chu nhất, cho đến hiện tại Nhật Lệ đã và đang ngày càng khẳng định bản thân mình, ngày càng nổi bật, tỏa sáng.

Nu sinh FPT mong muon duoc cong hien lam dep cho doi-Hinh-4

Ước mơ của Nhật Lệ là trở thành một nghệ sĩ trang điểm với hình ảnh đẹp cho bản thân, tạo động lực, cũng như giúp cho mọi người trở nên đẹp, tự tin, tỏa sáng hơn.

Bên cạnh đó, Nhật Lệ cũng từng đạt được nhiều thành tích tốt trong các cuộc thi về sắc đẹp, hay những thành tích khác như: Top 30 Miss Peace VietNam 2022, Top 29 Hoa Hậu Du Lịch Đà Nẵng; Là Thủ lĩnh thanh niên, Huấn luyện viên cấp thành phố, Sinh viên, đoàn viên tiêu biểu phường Thanh Khê Đông.

Nhật Lệ chia sẻ: “Mình nghĩ rằng, thái độ tích cực sẽ giúp cuộc sống sẽ trở nên tích cực hơn. Trải qua kha khá những cuộc bể dâu, từ chuyện tình cảm đến lúc bắt đầu công việc đang theo đuổi, có rất nhiều lần mình muốn dừng lại bởi tiến độ, nhịp điệu cũng như kết quả không được như mình mong muốn. Nhưng hiện tại, mình đã làm được 80% những điều mà mọi người đều nghĩ mình không thể, ví dụ như sải bước trên sàn diễn hay theo đuổi nghề làm đẹp cho đời. Mình vẫn cứ cười vậy thôi. Nhưng kết quả, mình vẫn ở đây! Làm và cống hiến theo cái mình ước mơ và đạt được điều mình mong muốn. Không quá lớn nhưng đánh dấu được sự trưởng thành và đúng đắn trong con đường mình chọn. Vậy nên, chỉ cần cố gắng, chăm chỉ, tự tin, sống tích cực với hoài bão và đam mê của mình thì cuộc sống sẽ tự nhiên mỉm cười, đối xử tích cực lại với mình”.

Nu sinh FPT mong muon duoc cong hien lam dep cho doi-Hinh-5

Bên cạnh đó, Nhật Lệ cũng từng đạt được nhiều thành tích tốt trong các cuộc thi về sắc đẹp và nhiều thành tích khác.

Qua các cuộc thi, Nhật Lệ học thêm được những bài học, trải nghiệm, mang đến cho cô bạn nhiều cảm xúc và kỉ niệm. Đối với Nhật Lệ, đó là hành trình giúp cô trao dồi bản thân và biết bản thân mình còn thiếu gì, cần bổ sung gì để trở nên hoàn thiện, xinh đẹp hơn một cách chuẩn mực nhất về Tâm - Tài - Trí - Sắc. Cũng như, cố gắng để thể hiện bản thân tốt hơn sau mỗi bài học mà các cuộc thi, hay các anh, chị huấn luyện chỉ dẫn. Đó là hành trình thanh xuân và là những bài học mà sau này sẽ là hành trang giúp cho bản thân cô hướng đến một Nhật Lệ toàn diện hơn. Và nếu có cơ hội, khi đã sẵn sàng và trưởng thành hơn, Nhật Lệ chắc chắn sẽ một lần nữa cháy hết mình trên các đấu trường sắc đẹp.

Nu sinh FPT mong muon duoc cong hien lam dep cho doi-Hinh-6

Với Nhật Lệ, thái độ tích cực sẽ giúp cuộc sống sẽ trở nên tích cực hơn.

Dự định sắp tới trong tương lai, Nhật Lệ sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc học tập. Song song đó là tiếp tục trau dồi, học hỏi thêm nhiều kiến thức trong ngành làm đẹp mà bản thân yêu thích, phát triển bản thân hơn, cũng như cố gắng học hỏi thêm nhiều điều để hoàn thiện, trở thành một phiên bản tốt nhất trong tương lai.

Nu sinh FPT mong muon duoc cong hien lam dep cho doi-Hinh-7

Nhật Lệ mong muốn được cống hiến làm đẹp cho đời, dùng hình ảnh đẹp của bản thân tạo động lực, cũng như giúp cho mọi người trở nên đẹp, tự tin, tỏa sáng hơn, hoàn thiện bản thân có đủ Tâm - Tài - Trí - Sắc.

Một trong những câu nói yêu thích của Nhật Lệ: “Nghệ thuật phải được trả giá xứng đáng”, "Hãy tin vào bản thân mình".

Theo Thảo Trần/Sinh viên Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)