Thực hư Đặng Thu Thảo "bỏ danh hiệu vẫn ham hố đội vương miện"

Google News

Khi ồn ào Đặng Thu Thảo từ bỏ danh hiệu được quan tâm trở lại, chị gái cô lên tiếng làm rõ sự việc.

Tối 11/9, Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo - thu hút sự chú ý khi đội vương miện tham dự chung kết Miss Peace Vietnam 2022.

Việc cô xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc vương miện nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán.

Bên cạnh những người cho rằng "không cần thiết", "làm lố", số khác bày tỏ thắc mắc khi Đặng Thu Thảo đội vương miện và đi sự kiện với tư cách hoa hậu, dù cô từng tuyên bố từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014.

Thuc hu Dang Thu Thao

Đặng Thu Thảo tại chung kết Miss Peace Vietnam 2022 vào tối 11/9.

Thuc hu Dang Thu Thao

Cô xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc vương miện khác lạ, không phải vương miện Hoa hậu Đại dương 2014.

Thuc hu Dang Thu Thao

Từng tuyên bố trả lại danh hiệu, nên sự xuất hiện của cô với chiếc vương miện và danh xưng "hoa hậu" khiến ai nấy không khỏi thắc mắc.

Còn nhớ vào năm 2017, Đặng Thu Thảo từng xảy ra lùm xùm lớn với BTC Hoa hậu Đại dương.

Do không phục Lê Âu Ngân Anh đăng quang, phản đối việc một mỹ nhân từng qua phẫu thuật thẩm mỹ lên ngôi, Đặng Thu Thảo tuyên bố từ bỏ danh hiệu mà cô phải vất vả mới có được.

Những phát ngôn của Đặng Thu Thảo khi ấy khiến NTK Võ Việt Chung - Nhà sáng lập kiêm Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương - nổi giận, mắng "vô ơn". 

Thuc hu Dang Thu Thao

Khoảnh khắc Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014.

Thuc hu Dang Thu Thao

Năm 2017, cô từng phản đối gay gắt chiến thắng của Lê Âu Ngân Anh, thậm chí tuyên bố trả lại danh hiệu.

Giờ đây, khi ồn ào Đặng Thu Thảo từ bỏ danh hiệu được quan tâm trở lại, trở thành chủ đề bàn tán khi cô tham gia sự kiện mới, Đặng Thùy Trang - chị gái người đẹp Cần Thơ - phải lên tiếng về vấn đề này.

Cho biết mẫu thuẫn trong quá khứ giữa em gái và BTC Hoa hậu Đại dương đã được hòa giải, Đặng Thùy Trang cũng khẳng định Đặng Thu Thảo hiện vẫn là Hoa hậu Đại dương 2014.

Về chiếc vương miện, Đặng Thùy Trang cho biết sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Đặng Thu Thảo đã gửi lại BTC để phục vụ công tác từ thiện về đại dương và biển đảo.

Tuy nhiên, phía BTC sau đó đã trao cho Đặng Thu Thảo vương miện phiên bản để tiện tham gia các sự kiện, cũng như đồng hành cùng cuộc thi.

Thuc hu Dang Thu Thao

Chị gái khẳng định Đặng Thu Thảo vẫn là Hoa hậu Đại dương 2014.

Nguyên văn chia sẻ của Đặng Thùy Trang: "NTK Võ Việt Chung và Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo.

Đối với Đặng Thu Thảo thì anh Võ Việt Chung như người anh, người thầy, người cha. Và ngược lại Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo - như đứa con tinh thần của anh.

Trong cuộc sống thường ngày, cha con trong gia đình đôi khi còn có những hiểu lầm nhau đến nỗi từ mặt, nhưng đã là gia đình thì có giận hờn rồi cũng hết khi cả hai nhận ra những lỗi lầm.

Anh Võ Việt Chung vốn dĩ là một người anh, người cha, người thầy, có lúc anh cũng muốn bỏ mặc luôn đứa con hư ngỗ nghịch, nhưng với tấm lòng bao dung và nhân ái, thay vì bỏ rơi thì anh đã khoan dung và dạy dỗ lại cho Thảo rất nhiều.

Anh đã bỏ qua những hành động bốc đồng của cô con gái của mình trong những phút hiểu lầm không đáng có. Với anh Võ Việt Chung - cha đẻ Hoa hậu Đại dương - thì Đặng Thu Thảo vẫn là đứa con gái cưng nhé. Lúc nào cũng chăm lo từ xa mà không ra mặt.

Với Đặng Thu Thảo thì anh Chung là người cha thứ hai sinh ra cô trong cuộc đời này, đã là cha con, thì không bao giờ con rời xa cha được. Con đã biết lỗi thì có người cha nào bỏ mặc con được. Đặng Thu Thảo vẫn là Hoa Hậu Đại Dương 2014 - con cưng của Võ Việt Chung nhé các bạn.

Thuc hu Dang Thu Thao

Có rất nhiều điều mà mọi người thắc mắc, mình giải đáp luôn:

- Vương miện Hoa hậu Đại dương 2014: Đó là vương miệng có giá trị cao, cũng rất ý nghĩa về giá trị tinh thần. Sau khi hết nhiệm kỳ, Đặng Thu Thảo đã gửi tặng lại cho BTC với mục đích từ thiện về đại dương và biển đảo. Nên bên BTC luôn có chuẩn bị cho Thảo một demo tương tự mỗi khi xuất hiện đồng hành.

Về vương miện hiện tại, với một hoa hậu đẹp thật sự thì không cần phải đội vương miện mấy tỷ trên đầu mới gọi là hoa hậu đâu. Dù là vương miện giấy thì cô gái đẹp vẫn tôn lên được vẻ đẹp của một hoa hậu nhé.

Với Đặng Thu Thảo, giá trị vật chất không quan trọng bằng ý nghĩa tinh thần. Và quan trọng hơn hết, không phải lúc nào đi làm từ thiện cũng phải khoe ra rần rần, hay phô trương quá lố.

Ai cũng có lúc bốc đồng, nhưng người có lỗi biết nhận lỗi sẽ được tha thứ và khoan dung. Đặng Thu Thảo vẫn là Hoa hậu Đại dương 2014 được công nhận chính thống cấp quốc gia nhé".

Thuc hu Dang Thu Thao

Thuc hu Dang Thu Thao

Bài đăng của chị gái Đặng Thu Thảo.
Theo Niêu/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)