Nhặt được chìa khóa, thanh niên "nghệ sĩ" hẹn khổ chủ đi uống nước giữa đêm

Google News

(Kiến Thức) - Nhặt được chìa khóa, nam thanh niên tự nhận là "nghệ sĩ" hẹn khổ chủ đi uống nước vào "giờ linh", lại còn lý luận khi có công an phường khiến dân mạng khó chịu.

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải lên mạng đã nhận về nhiều lượt chỉ trích của thành viên mạng. Câu chuyện chính xoay quanh đoạn clip một thanh niên tự nhận mình là người làm nghệ thuật, sau khi nhặt được chùm chìa khóa của 2 cô gái xinh đẹp và có thiện chí muốn trả lại.
Tuy nhiên, điều đáng nói là thanh niên "nghệ sĩ" lại hẹn gặp 2 cô gái chủ của chùm chìa khóa bị thất lạc vào giờ nhạy cảm là lúc 12h30 tối giữa phố để uống nước, sau đó mới trả lại chùm chìa khóa.

Clip: Thanh niên nhặt được chùm chìa khóa hẹn gái xinh giữa đêm không chịu trả

Sau khi thương thảo, 2 cô gái đồng ý nhưng cẩn thận hơn đã báo cho công an phường ra nhận cùng. Cuộc gặp gỡ 3 bên gồm có thanh niên nhặt được chùm chìa khóa, hai cô gái mất đồ và vài chiến sĩ công an.
Sau khi có sự xuất hiện của công an phường và yêu cầu trả chìa khóa cho 2 cô gái, thanh niên làm nghệ thuật lấy điện thoại ra quay clip nhằm ý trách móc hai thái độ thiếu tin tưởng của hai cô gái.
Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng, nam thanh niên tự nhận làm nghệ thuật có nói: "Chùm chìa khóa thì anh sẽ trả, chìa khóa có ăn được không em? Thái độ xin lại chùm chìa khóa như thế này là không thể chấp nhận được".
Nhat duoc chia khoa, thanh nien
 Sau ít giờ, trang cá nhân của nam thanh niên tự nhận là "nghệ sĩ" đã được tìm ra và hứng không ít lời chỉ trích từ CĐM.
Lằng nhằng một hồi, thanh niên vẫn không chịu trả chùm chìa khóa cho hai cô gái. Điều khó chịu nhất là lý lẽ của chàng thanh niên đưa ra khiến cả 2 cô gái và công an phường chán nản không buồn chấp.
Sau khi đăng tải đoạn clip, trang cá nhân của thanh niên này nhanh chóng được tìm thấy ngay sau đó, kèm theo rất nhiều bình luận chỉ trích được dân mạng để lại trên trang cá nhân của anh chàng tự nhân là "nghệ sĩ".
"Người ta là con gái, hẹn ra phố giữa đêm thì việc gọi cảnh sát cũng chỉ vì muốn an toàn. Mình không làm gì sai thì đàn ông chấp nhặt làm gì? Lằng nhằng như đàn bà".
"Có thiện chí muốn trả thì đừng làm trò đấy. Đành rằng bận giờ đó mới về được thì cũng có thể hẹn sáng hôm sau hoặc lúc nào thuận tiện để trả người ta có phải cảm kích hơn không? Đánh hơi thấy mùi đen tối ở đây".
Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được sự theo dõi của cộng đồng mạng và đa phần đều lên tiếng hành động của chàng thanh niên tự nhận là nghệ sĩ trên là hơi quá đáng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)