Hãi hùng teen Việt hết yêu là dọa tung clip nóng "tống tình"

Google News

(Kiến Thức) - Bất đồng trong quan hệ, nhiều teen Việt đã bị chính người yêu mình gây khó dễ bằng các clip nóng để níu giữ tình cảm.

Thời gian vừa qua, dân mạng liên tục chứng kiến nhưng clip nóng của các teen Việt bị phát tán trên MXH. Đa phần thủ phạm phát tán clip nóng của teen Việt này là người trong cuộc - những anh chàng bạn trai hay người yêu.
Mới đây nhất, vụ việc không chấp nhận chia tay chàng trai tên H. đã phát tán clip nóng để giữ người yêu khiến CĐM được phen rùng mình. Cụ thể, H. và bạn gái tên L. có nảy sinh tình cảm và nhiều lần quan hệ tình dục với nhau tại nhà nghỉ. Ngày 10/8/2018, H. sử dụng điện thoại di động quay lại cảnh ân ái để làm kỷ niệm.
Hai tháng sau, do có nhiều bất đồng trong cuộc sống và cần tập trung cho việc học, L. chủ động chia tay, cắt đứt liên lạc với H. Không đồng ý, bị can đã nhắn tin chửi mắng. Ngày 11/3/2019 H. gửi clip nóng cho bị hại kèm lời nhắn: "Tao sẽ gửi clip này cho bạn bè của mày".
Hai hung teen Viet het yeu la doa tung clip nong
 
Đến ngày 14/3/2019, H. đã gửi hình ảnh ân ái cho anh ruột và bạn bè của L. nhằm mục đích khiến bị hại xấu hổ, không yêu ai. Sau đó, sợ bị phát hiện nên H. đã xóa video.
Sự việc trên không phải lần đầu mà giới trẻ Việt sử dụng "chiếc khóa" là clip nóng để giữ người yêu. Đứng trước sự việc trên, nhiều dân mạng đã đưa ra những nhận xét cá nhân của mình. Đa phần, mọi người đều cho rằng hành vi trên là trái pháp luật và hoàn toàn không có tác dụng để níu giữ được người đã muốn đi.
Cụ thể, nickname H.T.L cho hay: "Giữ một người muốn đi bằng clip nóng, dại dột hết sức. Nếu đã muốn chia tay thì họ đã nhìn ra điểm không vừa mắt của đối phương. Nhưng dở trò đe hèn bằng clip nóng thì không thể chấp nhận được. Hèn quá".
Còn nickname M.T bình luận: "Dại dột nhất là ân ái xong quay lại clip. Đơn giản ban đầu nghĩ đó là kỉ niệm nhưng kỉ niệm gì cho sạch sẽ chút chứ kỉ niệm trần chuồng như vậy thì chỉ 2 người biết với nhau thôi. Khuyên thật các bạn gái là nên cẩn trọng với những lời đề nghị quay clip nóng cùng bạn trai".
Hiện sự việc các teen Việt yêu đương và dùng "clip nóng” để giữ tình cảm vẫn là chủ đề nóng được CĐM bàn tán vô cùng xôn xao.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)