Mẹ 2 con cay đắng tố cáo chồng cặp bồ vừa già vừa xấu

Google News

Trước đây chị H. còn cố gắng níu kéo chồng về lại, nhưng sau đó thì kéo không nổi bởi tình địch lắm tiền nhiều của, còn người chồng tồi tệ thì bảo chị là mảnh vỡ mà anh ta "nhịn nhục suốt 3 năm".

Từ xưa đến nay hội chị em tố cáo tình địch, bóc cặp kè ngoại tình đã quá nhiều rồi, mỗi câu chuyện lại mang những tình tiết gây sốc khác nhau mà gần như không ai giống ai cả. Lý do mà các ông chồng phản bội vợ thì vô biên: nào là vợ bầu bí phải "nhịn" chăn gối, vợ nhạt nhẽo khi lên giường, vợ nấu cơm không ngon, vợ hay càu nhàu... hoặc đơn giản chỉ là vì bản tính đàn ông lăng nhăng, bất kể đã có con ngoan vợ đẹp.
Nghe quá nhiều chuyện như vậy rồi nhưng bà mẹ 2 con Nguyễn H. chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ rơi vào hoàn cảnh còn đau khổ hơn. Khi phát hiện ra chồng cặp kè hết người này đến người khác, đánh vợ liên miên, vợ bầu bí còn ngủ với gái ngay gần nhà, đi uống bia cũng ngang nhiên mang theo gái lạ, chị H. thực sự thấy bất lực nhưng vẫn cố níu kéo nhiều lần vì thương 2 đứa con nhỏ. Song, đến khi gặp phải tình địch hiện tại, thì chị H. không còn tiếc nuối gì nữa, bởi chồng chị lộ rõ tâm địa, sẵn sàng vì mục đích cá nhân mà từ bỏ cả vợ con.
Me 2 con cay dang to cao chong cap bo vua gia vua xau
Đoạn chia sẻ cay đắng của bà mẹ 2 con trước khi ly hôn đang khiến hội chị em thương xót vô cùng. 
Theo lời tâm sự chua xót của chị H. thì chồng chị đánh vợ rất nhiều lần, 3 năm từ lúc cưới, chồng chị cặp kè gái gú nhiều không đếm xuể, bồ nhí của chồng chị hiện tại tên B.N đang sống ở Lào, không hiểu vì sao quen được nhau.
Bắt được những tin nhắn thân mật giữa chồng với bồ, gạ gẫm ngủ cùng nhau đầy thô tục, chị H. rất sốc nhưng vẫn cố gắng giữ chồng lại. Tuy nhiên, chỉ với tay trắng và 2 đứa con mọn không đủ để bà mẹ trẻ bảo vệ tổ ấm nhỏ của mình.
Gã chồng bội bạc nhắn tin với nhân tình rất ngọt ngào, trong khi về nhà là đánh vợ.
B.N khẳng định người tình phải sớm bỏ vợ, và cô ta sẵn sàng cho đủ thứ hết.
Nhiều người thắc mắc không biết bồ của chồng H. làm gì mà lắm tiền mạnh mồm thế, nhưng chuyện đó không ai rõ. Chỉ thấy, trong đoạn chat, cô ta liên tục nhắc đi nhắc lại rằng "chỉ muốn về quê" để gặp chồng H., ở luôn nhà cùng với mẹ chồng H. và mong vợ chồng H. sớm ly hôn để họ được công khai hạnh phúc bên nhau. Thậm chí, N. còn sốt sắng bàn tính chuyện giữ đất, mua xe, bán vàng lấy tiền cho chồng H. mua xe như thể vợ hiền đảm đang, nghe mà ứa gan!
Ai cũng thấy bức xúc, tức đến nghẹn cổ khi đọc những dòng tin nhắn mà cô bồ B.N gửi cho chồng H. Đúng là có tiền thì muốn gì cũng được, chồng chị H. cứ mê mải chạy theo người tình vì N. vừa có tiền, lại nói chuyện rất khéo. Hội chị em không tiếc lời chửi rủa vì chắc chắn B.N biết cô ta đã cặp kè với đàn ông có vợ, nhưng lại cố tình xúi anh ta bỏ vợ con, còn ung dung nói sẽ cho tiền để giải quyết mọi thủ tục, để mình được về làm chính cung.
"Hẳn là đem tiền đi để dụ dỗ trai có vợ, mà trai ngon không chọn, vớ trúng ngay thằng nghèo rách, đến nhân cách còn không ra gì, bỏ được vợ con thì sau này cũng tan nát thôi".
"Ghê gớm quá cơ, nhắn tin gạ tình dâm ô trắng trợn, loại mất nết".
"Chắc gì đã giàu như thế thật, có khi chém gió ra để lòe thôi".
"Thằng chồng ham đào mỏ với hám của lạ thì cứ cho nó đi thôi, ly hôn đúng ý chúng nó để mình được tự do, các con thoát khỏi 1 người cha đồi bại, chúng nó về với nhau kiểu gì cũng quả báo sớm thôi".
Các thành viên mạng liên tục đăng những lời bình luận, nhận xét khá gay gắt dành cho bồ nhí và chồng của chị H., khuyên chị nên thoải mái vui vẻ, chẳng tội gì phải đau khổ vướng bận vì những kẻ không đáng. Cặp đôi mèo mả gà đồng ấy xem cách nói chuyện là biết chẳng bên nào tử tế, đều lợi dụng nhau cả tình lẫn tiền, chỉ có mẹ con H. chịu thiệt, nên tốt nhất là tránh xa 2 người đó để lũ trẻ được bình an.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)