Không nhận ra 9X Quảng Nam bị dị tật nhờ dao kéo

Google News

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Ngô Thị Dư giờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, không còn là cô gái nhút nhát, không dám nói chuyện trước đây.

Sinh ra ở vùng đất nghèo khó nhưng thanh bình và yên ả của tỉnh Quảng Nam, Ngô Thị Dư (sinh năm 1994) luôn sống mặc cảm với khối thịt thừa ở tai.
Đã được gia đình đi nhiều bệnh viện ở Việt Nam, nhưng vì mức độ nghiêm trọng của khối thịt có các dây thần kinh và sụn nên bác sĩ đều từ chối phẫu thuật cho Dư.
Từ đó đến nay, cô gái thường tự tạo cho mình một vỏ bọc bên ngoài và không tiếp xúc với những người xung quanh. Trừ mẹ ra, Dư không bao giờ dám bắt chuyện, giao tiếp với một ai.
9X cho biết, cô cảm thấy mình giống như nhân vật trong truyện ngắn Người trong bao của nhà văn Nga - Anton Chekhov. Tự ti về ngoại hình khiến Dư xa lánh tất cả. Đối với cô, cuộc sống không có nhiều niềm vui.
May mắn là nhân vật tiếp theo của Change Life - Thay đổi cuộc sống mùa 2, Ngô Thị Dư được đưa tới Hàn Quốc và tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ trong 3 tháng để thay đổi ngoại hình, cùng những dị tật bẩm sinh.
Tại bệnh viện, cô được các bác sĩ cắt bỏ hoàn toàn khối thịt thừa ở tai mà không để lại sẹo hay bất cứ di chứng nào. Ngoài ra, để tạo gương mặt cân đối, hài hòa, 9X còn được tiến hành cắt mắt, nâng mũi, gọt hàm, chỉnh sửa răng và hạ gò má.
Khong nhan ra 9X Quang Nam bi di tat nho dao keo
Ngô Thị Dư xuất hiện với gương mặt xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh chụp màn hình. 
Trở về Việt Nam với diện mạo mới xinh đẹp, người thân, bạn bè của Dư đã thực sự bất ngờ với sự thay đổi của cô gái rụt rè, nhút nhát ngày nào.
9X Quảng Nam xinh đẹp sau phẫu thuật: Trải qua 3 tháng phẫu thuật cắt bỏ vết tật thừa trên tai và chỉnh lại khuôn mặt, Dư đã xinh đẹp tự tin xuất hiện trước mọi người.
Trong chương trình, cô gái sinh năm 1994 chia sẻ: “Mang một diện mạo khác, mình cũng cảm thấy tâm hồn rộng mở hơn. Giờ mình tự tin đón nhận những điều tốt đẹp từ cuộc sống.
Mình cảm thấy cuộc đời này cho ta rất nhiều điều may mắn. Hình ảnh ngày xưa mình coi là những kỷ niệm đẹp để có thêm nghị lực bước tiếp".
Dư có cơ hội đoàn tụ với gia đình trên sân khấu của chương trình Change life, mẹ cô không giấu nổi niềm vui khi nhìn thấy con gái xuất hiện xinh đẹp, tự tin...
Về dự định tương lai, cô gái Quảng Nam cho biết sẽ tiếp tục theo học ngành Dược. Cô muốn trở thành dược sĩ giỏi, mở một hiệu thuốc nho nhỏ để có thể giúp đỡ cho nhiều người.
Theo Zing News

Bình luận(0)