Công Phượng lọt top chân sút tốt nhất U23 châu Á

Google News

(Kiến Thức) - Với 4 bàn thắng có được khi kết thúc vòng loại U23 châu Á, Công Phượng được coi là một trong những chân sút tốt nhất giải này.

Với hat-trick có được trong trận đấu với U23 Macau và 1 bàn trong trận đấu với U23 Malaysia, Công Phượng đã có 4 bàn thắng và đứng trong top 3 những chân sút tốt nhất vòng loại U23 châu Á 2016 theo bảng tổng hợp cập nhật của trang Wikipedia về giải này.
Cong Phuong lọt top chan sút tót nhát U23 chau Á
 Với 4 bàn thắng, Công Phượng là một trong những chân tốt của vòng loại U23 châu Á.
Cụ thể, theo bảng tổng hợp này, Công Phượng chỉ kém Omar Khribin của Syria 2 bàn và Jamie Maclaren của Australia 1 bàn. Nhưng bảng đấu của U23 Việt Nam hoàn toàn khó hơn rất nhiều so với các đối thủ còn lại.
Ở bảng đấu của Syria, họ chỉ gặp 2 đối thủ yếu là Ấn Độ và Bangladesh. Nhưng Omar Khribin chỉ có 2 cú đúp. Còn với với Jamie Maclaren, đội bóng của anh là Australia cũng chỉ phải gặp những đội bóng dưới cơ gồm Myanmar, Đài Loan và Hong Kong. 
Sánh ngang cùng với Công Phượng ở top cầu thủ có 4 bàn thắng là Sardar Azmoun (Iran), Mahdi Kamel, Amjad Waleed (Iraq) và Saud Al-Farsi (UAE).
Cong Phuong lọt top chan sút tót nhát U23 chau Á-Hinh-2
 Ngoài Công Phượng, hàng công của U23 Việt Nam cũng góp thêm một chân sút nữa nằm trong danh sách này: Lê Thanh Bình.
Ngoài thành tích của Công Phượng, hàng công của U23 Việt Nam còn tự hào về Thanh Bình. Tiền đạo đang thi đấu cho CLB Thanh Hóa này cũng có cú hat-trick vào lưới của U23 Macau và nằm trong top những cầu thủ có 3 bàn thắng ở vòng loại U23 châu Á.
Mặc dù có hiệu số bàn thắng bại là +10 nhưng U23 Nhật Bản không có cầu thủ nào nằm trong top những chân sút tốt nhất vòng loại U23  châu Á.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)