Công Phượng bị tố ăn vạ sau chiến thắng chật vật

Google News

(Kiến Thức) - Tình huống Công Phượng ngã trong vòng cấm SHB Đà Nẵng đem về quả phạt đền cho HAGL khiến ông Lê Huỳnh Đức và các học trò rất bất bình. 

Hôm qua CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có một trận đấu khó khăn khi tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku. Dù quyết tâm cao và được khán giả cổ vũ nồng nhiệt nhưng thầy và trò ông Graechen chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0 và bàn thắng duy nhất được thực hiện từ chấm phạt đền. 
Công Phượng là cầu thủ đem về quả phạt đền này. Tuy nhiên, tình huống cầu thủ trẻ ngã trong vòng cấm SHB Đà Nẵng lại gây ra nhiều tranh cãi, bất bình. 
Xem clip tình huống Công Phượng bị nghi ăn vạ khi ngã trong vòng cấm SHB Đà Nẵng:

Sau trận đấu chiều qua, ông Lê Huỳnh Đức, HLV trưởng SHB Đà Nẵng đã chia sẻ với báo chí rằng ông thấy dường như Công Phượng ăn vạ để kiếm penalty. Cựu tuyển thủ lẫy lừng một thời của ĐTQG Việt Nam cho biết trong tình huống đó ông không đứng gần nên không thể theo dõi chính xác, nhưng theo lời cậu học trò là thủ môn Văn Hưng, anh ta chưa hề sử dụng tay để truy cản, Công Phượng đã giả vờ ngã để kiếm penalty. 
Ngoài tình huống Công Phượng ngã trong vòng cấm, trong trận đấu chiều qua còn rất nhiều tình huống khác mà cách xử trí của trọng tài khiến HLV trưởng, cầu thủ 2 bên đều tỏ ra không hài lòng. 
Trung vệ Hải Lâm của SHB Đà Nẵng cũng đã phải nhận một thẻ vàng trong trận đấu. Tuy nhiên, anh này khẳng định trong tình huống va chạm với Tuấn Anh của HAGL anh đã tắc trúng bóng trước khi cầu thủ đội bạn ngã. Việc phải nhận thẻ vàng khiến cầu thủ này cảm thấy dường như trọng tài thiên vị HAGL
Về cuối trận, Quách Tân của SHB Đà Nẵng bị phạm lỗi và ngã trong vòng cấm nhưng đội khách lại không được hưởng phạt đền. Ngay cả HLV Graechen cũng phải công nhận bỏ qua tình huống trên là sai lầm của trọng tài. Dù thắng trận nhưng vị HLV người Pháp cũng tỏ ra không hài lòng với tổ trọng tài làm việc trong trận đấu chiều qua. Ông Graechen cho rằng tình huống thủ môn Văn Hưng phạm lỗi với Công Phượng xứng đáng nhận thẻ đỏ. 
Cong Phuong bi to an va sau chién tháng chạt vạt
 Trận đấu HAGL gặp SHB Đà Nẵng chiều qua có rất nhiều tình huống va chạm giữa cầu thủ hai đội và cách làm việc của tổ trọng tài cũng gây nhiều tranh cãi. Ảnh: TTO. 
Tổ trọng tài điều khiển trận đấu HAGL – Đà Nẵng gồm trọng tài chính Trần Đình Thịnh, 2 trợ lý Hồ Hữu Hoàng, Nguyễn Văn Hậu và trọng tài thứ tư Trần Xuân Nguyện.
Với những gì Công Phượng và HAGL thể hiện trong trận đấu vừa qua, người hâm mộ vẫn chưa thể yên tâm về phong độ cũng như sự ổn định về lối chơi của đội quân nhiều các cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi. 3 điểm vừa có được trước Đà Nẵng chỉ giống như một chiến thắng về tinh thần và nó được kỳ vọng sẽ trở thành bước đệm để HAGL tiếp tục nỗ lực hơn nữa. Vòng đấu tiếp theo HAGL sẽ tiếp tục được thi đấu tại sân nhà Pleiku và tiếp đón Than Quảng Ninh vào ngày 31/1, hứa hẹn sẽ là một trận bóng hấp dẫn và muôn phần khó khăn cho HAGL. 
T.A

Bình luận(0)