Chồng sắp cưới bỏ theo người cũ, đòi trả cả quà sính lễ

Google News

Đó giờ câu chuyện "Tình cũ không rũ cũng tới" đã quá quen thuộc với mọi người, thế nhưng trong trường hợp của cô gái này thì đúng là quá trớ trêu.

Ông bà ta vẫn thường nói không sai, "Tình cũ không rũ cũng tới" là điều mà chắc chắn bạn sẽ phải gặp 1 lần trong đời khi yêu nhau. Nhưng trong trường hợp của cô gái sắp chia sẻ câu chuyện của mình dưới đây thì đúng là quá trớ trêu.
Chong sap cuoi bo theo nguoi cu, doi tra ca qua sinh le
Chia tay đòi quà, cô gái phải gói ghém hết để trả người chồng hụt. 
Cụ thể cô gái cho biết, anh chồng sắp cưới của cô đã bên nhau 3 năm sâu đậm, thế nhưng khi quyết định làm lễ hỏi hoành tráng xong xuôi thì bắt đầu có chuyện. Cô người yêu cũ 3 năm trước chia tay vì lí do qua nước ngoài đi làm Nails quay lại, khóc đòi anh chồng sắp cưới của cô gái phải nối lại tình xưa với mình. Chẳng hiểu cô người yêu cũ giở chiêu trò như thế nào mà anh chàng quay ngoắt 180 độ trở về với mối tình cũ. Thậm chí lạnh lùng đến mức đòi lại quà sính lễ hôm hỏi cưới cô gái - nhân vật chính của câu chuyện, đòi luôn cả chiếc nhẫn lông voi, quà lúc yêu nhau và đôi lồng chim mà anh chàng từng tặng.
Gia đình cô gái phải thuê cả taxi để trả lễ cho gia đình của người yêu con gái. Cô chỉ biết câm lặng mà sốc, khóc, nhưng không nói nên lời. Chưa dừng lại ở đó, cô gái còn phải nghe những lời miệt thị từ chính gia đình của nhà trai, gia đình mà cô từng có ý nghĩ sẽ trở thành gia đình của chính mình trong tương lai không xa.
Câu chuyện trở nên "drama" hơn khi cô phát hiện chàng trai từng mượn mình 30 triệu để đi làm ăn nhưng thực ra là đi "du lịch cùng bạn gái cũ" khiến cô không thể chấp nhận, phải quyết tâm đòi trả đến cùng số tiền mà cô đã cho mượn.
Đúng là đời con gái 12 bến nước biết bến nào đục trong, khi đã yêu và đặt niềm tin vào một người đàn ông không xứng đáng thì cái kết nhận lại quá là đắng cay. Câu chuyện được em gái của cô đăng tải trên các hội nhóm xã hội và thu hút sự chú ý của CĐM. Đông đảo mọi người đều cho rằng cô gái vẫn còn may mắn vì chưa thực sự cưới phải anh chàng đào hoa phản bội ấy.
Chong sap cuoi bo theo nguoi cu, doi tra ca qua sinh le-Hinh-2
Cả hai đã tổ chức lễ đám hỏi linh đình nhưng cuối cùng cô gái vẫn nhận cái kết đắng từ người yêu bội bạc. 
Một số ý kiến từ CĐM trong bài viết:
- Thùy Vân Chu: Chị này nghĩ tích cực là rất may mắn, lộ rõ bộ mặt thật để chị có cơ hội chọn lại, chị mới đứng ở ngưỡng cửa thật may chị chưa bước qua, giờ chị thoát nạn rồi chị bước đi trên con đường khác sẽ êm ấm hơn, chứ về với nhau rồi thậm trí con cái đề huề rồi lúc đó phát hiện chồng mình dối trá giấu diếm vợ con lúc ấy mới khổ chị ạ!
- Thu Hoàng: Đm thằng ** này vs cả nhà nó thấy con nyc đi Mỹ về chắc có tí tiền nên quay ngoắt sang chứ có gì đâu, coi như là nhìn thấy bộ mặt thật của nó may mà không lấy nó, rồi 2 đứa nó và cả nhà nó sẽ bị gặp quả báo thôi, thế mới nói đàn ông chỉ chung thủy khi chưa gặp được mối ngon hơn, thôi thì cay đắng đau khổ 1 lần còn hơn là lấy về rồi bị lừa dối hay là chịu ấm ức khi nó ngang nhiên đi cặp bồ. Cố lên e, biết đâu sau này tìm được người tử tế hơn..
- Lê Thị Thanh Ngân: Nó có phải anh rể mày đâu. Rể hụt thôi. Mà thà bỏ sớm còn hơn cái loại đó người yêu cũ mà quay lại nỉ non là xách d** tếch theo nó liền. Đau sớm còn hơn đau dài. Tiền thì cứ đòi bằng sạch. Đừng để nó nuốt trôi đồng nào cả.
- Nguyen Buu: Bỏ đi. Cần gì phải luyến tiếc!
Theo Cỏ/mnewsvn.com

>> xem thêm

Bình luận(0)