100 cặp đôi rạng rỡ tại lễ cưới tập thể trong ngày Quốc khánh

Google News

Lễ cưới này do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM (Thành đoàn TP.HCM) tổ chức cho các công nhân nghèo.

Báo Tiền Phong thông tin, sáng nay (2/9), tại Nhà thiếu nhi TPHCM, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TPHCM tổ chức chương trình “Lễ cưới tập thể” năm 2019 dành cho 100 đôi thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.
100 cap doi rang ro tai le cuoi tap the trong ngay Quoc khanh
100 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn được tổ chức lễ cưới. Ảnh: báo Tiền Phong 
Chương trình diễn ra nhân dịp chào mừng 74 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2019); hướng đến kỷ niệm 37 năm ngày truyền thống thanh niên công nhân TPHCM (15/10/1982 - 15/10/2019).
Đây là lễ cưới do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM (Thành đoàn TP.HCM) tổ chức cho các công nhân nghèo.
100 cap doi rang ro tai le cuoi tap the trong ngay Quoc khanh-Hinh-2
Các cặp đôi dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ. Ảnh: báo Tiền Phong 
Ghi nhận của PLO, chương trình Lễ cưới đã diễn ra tại Nhà thiếu nhi TP.HCM với các hoạt động như dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ và trao huy hiệu Thành phố cho 100 đôi uyên ương. Trước lễ cưới tập thể, các cặp đôi uyên ương đã thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc khiến nhiều người không khỏi xúc động và thầm chúc mừng cho họ.
100 cap doi rang ro tai le cuoi tap the trong ngay Quoc khanh-Hinh-3
Niềm vui, niềm rạng rỡ của các cặp đôi. Ảnh: PLO 
100 cặp uyên ương được hạnh phúc trọn vẹn với một lễ cưới đầy đủ nghi lễ truyền thống; hình ảnh cô dâu chú rể trong trang phục áo dài, diễu hành qua các con phố trong ngày Quốc khánh là một trải nghiệm không phải ai cũng có trong đời.
Ngoài ra, BTC còn tặng các cô dâu chú rể trọn gói tiệc cưới, một cặp nhẫn cưới, 1 album hình cưới, trang phục áo dài cưới, tham gia chương trình huấn luyện kỹ năng “Xây dựng gia đình hạnh phúc”, tham gia chương trình “Hành trình Hạnh phúc” sau lễ cưới. 
Đặc biệt, Ban tổ chức trao tặng 10 xe đạp và 5 căn phòng mơ ước trong 1 năm, đây là chi phí để chi trả cho việc thuê phòng ở hàng tháng cho 5 cặp đôi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)