Thái Lan lộ tử huyệt tại VL World Cup 2022, Việt Nam nên mừng hay lo

Google News

(Kiến Thức) - Trước trận đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại VL World Cup 2022, HLV Akira Nishino cảm thấy lo lắng khi tử huyệt của "bầy voi chiến" chưa được khắc phục.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5/9. Cho đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị của cả HLV Park Hang-seo và Akira Nishino đi tới giai đoạn nước rút.
Tuy nhiên, nhìn khách quan trước trận đấu Việt Nam - Thái Lan, HLV Akira Nishino vẫn canh cánh nỗi lo về hàng thủ, quan trọng nhất ở vị trí thủ môn. Chưa bao giờ, đội bóng xứ chùa vàng khủng hoảng thủ môn như trước trận gặp đội tuyển Việt Nam.
Trong danh sách sơ bộ, HLV Nishino triệu tập đến 5 thủ môn. Sau đó rút xuống còn 3 thủ môn gồm: Tedsungnoen, Chatchai Budprom và Kawin Thamsatchanan.
Thai Lan lo tu huyet tai VL World Cup 2022, Viet Nam nen mung hay lo
 
Với 3 cái tên trên, chẳng có bất cứ cái tên nào khiến cho HLV người Nhật Bản yên tâm.
Thủ thành Kawin Thamsatchanan là người có nhiều trận thi đấu cho ĐTQG nhất với 64 lần. Nhưng thời điểm hiện tại, Kawin sa sút thảm hại. Anh mất chỗ đứng tại CLB OH Leuven thuộc giải hạng 2 Bỉ và chưa được ra sân lần nào ở mùa giải năm nay.
Chính điều đó khiến Kawin không thể có được cảm giác bóng tốt nhất. Đặc biệt, dưới màu áo ĐT Thái Lan, chính Kawin mắc sai lầm chết người trong trận thua 0-1 của đội bóng xứ chùa vàng trước ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.
Còn Chatchai thì chẳng khá hơn Kawin bao nhiêu. Thủ thành này thậm chí chỉ có vỏn vẹn 9 trận bắt chính dưới màu áo ĐTQG và đang phải chơi dưới tận Thai League 2
Duy nhất thủ môn Tedsungnoen của CLB Buriram nhiều tuổi nhất trong số 3 thủ môn. Anh có phong độ rất cao ở Thai League với 7 trận giữa sạch lưới qua 15 trận. Mặc dù vậy, dưới màu áo ĐTQG, Tedsungnoen khó lòng khiến HLV Akira Nishino yên tâm khi mắc rất nhiều sai lầm tại giải AFF Cup 2018.
Rõ ràng, chưa có cái tên nào đủ để HLV Akira Nishino trao trọn niềm tin ở vị trí người gác đền trong trận thư hùng giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5/9.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)