Chồng ở rể vẫn keo kiệt với nhà vợ từng đồng

Google News

Có lẽ quan điểm: "Con gái lấy người hà tiện, cả đời không được ăn ngon" luôn luôn đúng trong mọi trường hợp.

Đúng là con gái lấy chồng không khác gì canh bạc, may mắn lấy được chồng yêu thương vợ con, không thì vớ phải người vũ phu, lô đề cờ bạc, ngoại tình… và keo kiệt. Có lẽ câu chuyện của người vợ trẻ trong bài viết dưới đây không mấy xa lạ với hội chị em nhưng chúng vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.
Chả là chủ thớt mới lấy chồng nhưng đã quá thất vọng với cuộc sống hiện tại vì người chồng hà tiện. Chưa hết, anh chồng này còn sống “bên trọng bên khinh”.
Chong o re van keo kiet voi nha vo tung dong
Ảnh minh họa. 
Nguyên văn câu chuyện như sau: “Có ai đang thất vọng trong cuộc sống hôn nhân không? Mình chán quá, chồng ki bo, tính toán và phân biệt giữa 2 bên.
Chuyện là vậy, mình xin chồng 300k để đổi bông tai, bông tai cũ bị gãy không đeo được nữa. Mình phải ngồi nài nỉ anh 15 phút để có được 300k. Thế nhưng chưa kịp đi đổi, anh đã lấy lại số tiền đó.
Mình ở nhà nội trợ, không làm ra tiền. Hôm nay, anh về quê nội vì nhà nước ngập. Mình có kêu anh mua vài con cua biển về biếu bố mẹ mình. Hiện vợ chồng mình đang ở ké nhà ngoại.
Lúc này, anh quát nạt: “Đây không có cua cũng không có tôm”. Quê trong mình ở vùng biển, nói không có nghe sao được. Còn mỗi lần anh về nội là mua đồ chở không hết, đã vậy còn cho mấy triệu nữa. Mình cảm thấy chán quá!”.
Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện “thường như ở huyện” nhận được vô số phản hồi của team bỉm sữa. Hầu hết ai cũng bức xúc trước sự hà tiện của anh chồng không chịu nói lý lẽ trên đồng thời đồng cảm với người vợ trẻ.
“Con gái lấy người hà tiện, cả đời không được ăn ngon. Bạn bảo chồng trả tiền nhà hàng tháng cho nhà ngoại xem anh ta phản ứng thế nào?”, tài khoản V.A bức xúc.
“Đằng nào cũng ở nhờ có ngoại chăm cháu giúp, bạn đi làm đi không lại mang tiếng ăn bám này nọ. Chồng mình làm công chức mà sắm cho vợ từ A đến Z, mỗi năm Tết đến sắm đều cả 2 nhà”, tài khoản N.Đ bày tỏ.
“Người yêu cũ của mình cũng vậy, Tết xuống chúc tết gia đình người yêu đi tay không. Mình xuống nhà mừng con cháu anh mà anh lên nhà không mừng 1 đồng cho cháu ruột mình mà bé mới 1 tuổi. Đi du lịch với nhau chia từng đồng, sống với người bủn xỉn chỉ được ngày một ngày hai thôi”, tài khoản Đ.P.M bình luận.
Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)