Nữ sinh quá thoáng trong "chuyện ấy" nhưng lại tơ tưởng chuyện chung thủy

Google News

"Trước đây mình từng có những mối quan hệ kiểu chỉ thỏa mãn vấn đề sinh lý thôi chứ không phải yêu đương...", câu chuyện do một cựu nữ sinh NEU chia sẻ đang khiến dân mạng bàn tán sôi nổi.

Trong cuộc sống này vẫn luôn tồn tại một dạng mối quan hệ là Friend with Benefit (viết tắt là FWB - bạn bè đi kèm với tình dục). Mối quan hệ này có thể hiểu nôm na là 2 người gặp nhau, đến với nhau chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Họ không chịu ràng buộc của hôn nhân, tình yêu hay bất cứ điều gì khác. Kiểu quan hệ này thường xuất hiện qua những cuộc tìm kiếm trên mạng xã hội và web riêng cho những người muốn đi tìm đối tác.
Trước đây, cụm từ FWB ít được nhắc đến nhưng thời gian gần đây, thuật ngữ này trở nên phổ biến hơn trong giới trẻ. Đây là cách sống đại diện cho những người có tư tưởng quá thoáng về tình dục, thậm chí có chút buông thả bản thân. Điều lạ là nhiều người sẵn sàng lên giường với đối tác xa lạ, chấp nhận những mỗi quan hệ chóng vánh không biết đến ngày mai nhưng lại luôn mơ về một hạnh phúc thủy chung. Đây thật sự là một nghịch lý và có lẽ, nó cũng hoàn toàn đúng với câu chuyện của cựu nữ sinh NEU đang gây bão trên mạng xã hội NEU Confession.
Cụ thể, cô bạn kể mình là nữ sinh K53, yêu một người lớn hơn 7 tuổi. Yêu nhau được 2 năm, cô gái ra trường và đi làm tại một ngân hàng còn bạn trai làm luật sư. “Trước đây mình từng có những mối quan hệ kiểu chỉ thỏa mãn vấn đề sinh lý thôi chứ không phải yêu đương, nhưng sau khi có người yêu mình đã chấm dứt rồi.
Nu sinh qua thoang trong
Ảnh minh họa. 
Mình không nói với anh về việc đó vì anh là một người đàn ông theo kiểu truyền thống, sống rất nghiêm chỉnh, chưa bao giờ có điều tiếng gì, tình yêu của mình và anh cũng chưa đi quá giới hạn. Anh ấy từng có thích một cô bạn thời cấp 3 nhưng sau đó chị ấy đi du học và tình cảm cũng chẳng đi tới đâu. Chỉ có vậy, ngoài ra không còn gì khác nữa”, cô gái kể.
Những tưởng tình yêu của bạn trai sẽ làm nữ sinh này thay đổi nhưng vì cuộc sống, vì công việc bạn trai quá bận rộn nên cô gái tiếp tục sa vào vòng tay người đàn ông khác.
“Mình đã cảm nắng một người đồng nghiệp tên H., rồi từ cảm nắng biến thành yêu lúc nào không hay. Công việc làm mình và người đó liên tục phải đi chung, rồi cái gì đến cũng đến, mình và người đó đã quá giới hạn. Anh vẫn không hề biết điều ấy, còn mình thì không biết làm sao để nói.
Một ngày anh hẹn mình ra, anh bảo anh biết chuyện rồi, chia tay thôi. Anh không hỏi tại sao, không níu kéo, lặng lẽ uống trà rồi đi. Anh bảo hãy cẩn thận với lựa chọn của mình. Những ngày sau đó anh cũng không hủy kết bạn trên facebook, cũng không chặn số, mình chỉ thấy bài đăng của anh là xin nghỉ phép để đi về trang trại hoa hồng của một người bạn thân“.
Bẵng đi một thời gian, cô gái và bạn trai 6 năm lên kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới nhưng lúc này, mối quan hệ của cả 2 tiếp tục gặp trục trặc.
“Không biết là ai, nhưng có người đã nói với anh rằng mình vào khách sạn với một người đàn ông khác khiến anh nổi giận với mình. Nghĩ đi nghĩ lại không nghĩ ai lại có động cơ ấy, trong lúc nóng giận mình đã tìm anh và rủa xả không thương tiếc ngay trước mặt một khách hàng của anh. Mình không nghĩ hành động ngu ngốc đó của mình lại khiến mình phải trả giá.
Trong lúc cãi nhau với anh, mình đã cực kì chán nản, và mình đã tìm lại một người trong số những người mình có những mối quan hệ thỏa mãn lẫn nhau mà không ràng buộc kia. Còn anh thì vì cãi nhau với mình, lại biết mình tới gặp người cũ nên lại càng nóng giận hơn. Mọi chuyện cũng vì thế mà bung bét hết, mình tới cản lại mà muộn rồi.
Hóa ra suốt thời gian yêu nhau với anh, mình làm gì anh cũng biết hết, kể cả việc đi với người mới sau lưng anh, và cũng từ đó anh biết gần như toàn bộ quá khứ của mình, về những mối quan hệ không ràng buộc kia nữa. Tất cả đều được in ra giấy, đóng thành một tập hồ sơ rất to, và nó được để trên bàn, trước mặt anh.
“Anh vốn đã muốn mọi thứ chìm vào quá khứ, chúng mình chia tay trong hòa bình, anh cũng không muốn căng thẳng đến thế này. Nhưng em à, sao hai người không để anh yên mà cứ liên tục quấy phá cuộc sống của anh như vậy? Em thì tới chửi bới anh trước mặt khách hàng, còn người yêu em thì đến văn phòng làm ầm ĩ lên rằng chúng ta có thực sự chấm dứt hay không hay vẫn còn qua lại dù em sắp cưới?
Giờ anh phải làm gì cho em vừa lòng? Còn em ạ, anh là luật sư và anh biết nhiều hơn em tưởng, cũng không ngu như em nghĩ, anh cũng quen đủ người để mà có thể đào hết mọi thứ em muốn giấu lên, nhưng anh tôn trọng quá khứ nên không làm thế.
Anh đã từng nghĩ sẽ im lặng cho em cơ hội quay đầu và nói thật, nhưng em lại không làm thế. Anh chia tay em, mọi thứ đã xong. Nhưng rồi em vẫn liên tục không để cuộc sống của anh được yên. Nếu em muốn người ta không biết, tốt nhất em đừng làm. Bây giờ, đừng tìm anh nữa, anh cũng không muốn giữ tập hồ sơ kia nữa, cũng không muốn liên quan tới em nữa. Anh sẽ đốt nó, anh nói là làm em khỏi lo.
Ngoài ra anh cũng muốn nói với em là tình cảm của anh dành cho em suốt thời gian ấy là thật. Chúng ta có lẽ không ai có lỗi, chỉ là không hợp nhau thôi”.
Rồi chuyện của anh và mình cũng bung bét hết cả, cũng chia tay. Cũng lâu rồi kể từ hôm đó, hôm nay mình mới gặp lại anh. Anh mới lên tòa về, ghé quán ăn bánh ngọt. Anh có thấy mình, anh chỉ cười rồi lại cúi xuống laptop. Hóa ra chia tay rồi, người mãi không thanh thản tâm hồn lại là mình.
Đàn ông chân tình, một khi đã quay lưng đi thì sẽ cực kì lạnh lùng và đáng sợ”.
Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện này đã khiến dân mạng dậy sống tranh cãi. Đa số ý kiến đều ném thẳng gạch đá về phía cô gái và cho rằng, lối sống buông thả và duy trì những mối quan hệ FWB của cô nàng là điều thực sự khó chấp nhận.
“Các bạn nữ muốn chúng tôi phải như thế nào? Khi chia tay thì phải đau lòng mãi sao? Xin lỗi, chúng tôi đau lòng đấy, nhưng chúng tôi không nhu nhược đến mức đau khổ và uất hận mãi về những chuyện đã qua. Khi yêu chân thành, thì dù có yêu hay chia tay chúng tôi đều mong các bạn được hạnh phúc. Tuy vậy, chúng tôi sẽ có những thứ quan trọng hơn như sự nghiệp hoặc gia đình, yếu đuối mãi sao được trong chuyện tình cảm nam nữ đã kết thúc…
Vậy nên, khi bạn nữ cảm nhận được sự chân tình từ đàn ông dành cho bạn, hãy trân trọng điều ấy và đừng làm chúng tôi thất vọng, các bạn nữ khi buồn vẫn khóc, còn đàn ông khi buồn vẫn phải cố gắng mạnh mẽ, điều ấy khiến chúng tôi đau gấp vạn lần“, bạn H.L bình luận.
“Buồn cười. Nếu nói quá khứ từng yêu và trao thân thì người ta còn cảm thông bỏ qua. Đằng này hết lần này đến lần khác qua lại với nhiều đàn ông mà còn muốn có chân tình mãi mãi sao“, bạn T.T chia sẻ?
“Đây là cái kết theo thuyết nhân quả cô gái ạ… Đôi lúc trêu đùa lên tình cảm chân thành của người khác, người đau khổ ân hận sẽ là mình… Họ càng chân thành bao nhiêu thì mình càng day dứt bấy nhiêu…”, bạn H.L bày tỏ.
“Đời có nhân quả đó em à, người chân thành sẽ tìm thấy hạnh phúc, em sống dễ dãi và buông thả sẽ phải chịu đắng cay. Tình dục chỉ là chuyện nhỏ, em có thể không còn trong trắng nhưng em làm tổn thương người khác, qua lại với người đàn ông khác để thỏa mãn khi đã có người yêu thì khó chấp nhận quá. Cái đó là nhân phẩm kém, lòng tự trọng kém đó em à“, bạn T.C nói.
Theo Vương Phi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)