Bồ mới Văn Hậu bị chụp lén, nhan sắc lẫn body đều gây mê

Google News

Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai diễn ra vào hôm qua, Hải My cũng ra sân cổ vũ Đoàn Văn Hậu thi đấu.

Sau bao lần để lộ cả "tỷ" bằng chứng hẹn hò, hôm nay nhân ngày đẹp trời Đoàn Văn Hậu lần đầu công khai loạt ảnh bên Doãn Hải My trên trang cá nhân.

Đăng loạt hình tình bể bình suốt thời gian qua, anh chỉ "tag" nhẹ tên nửa kia và tuyệt nhiên không có chia sẻ gì thêm.

Bo moi Van Hau bi chup len, nhan sac lan body deu gay me

Động thái này của chân sút gốc Thái Bình khiến nhiều người hiểu rằng anh và Top 10 Hoa Hậu Việt Nam là một đôi và tin đồn thời gian quan chính thức trở thành sự thật.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Thậm chí có người còn dự đoán chắc đám cưới của họ đang tới rất gần rồi đây.

Bo moi Van Hau bi chup len, nhan sac lan body deu gay me-Hinh-2

Đến đây, dân mạng tiếp tục trồ tài làm thám tử mạng, tung ra một số bức hỉnh Hải My bị chụp lén để so sánh với ảnh sống ảo người đẹp khoe trên mạng xã hội.

Đơn cử như gần nhất là trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai diễn ra vào tối qua, Hải My đã cùng bố mẹ và em trai ra sân cổ vũ Văn Hậu thi đấu.

Bo moi Van Hau bi chup len, nhan sac lan body deu gay me-Hinh-3

Cô diện cô diện áo phông kết hợp cùng quần sooc jeans, phụ kiện là túi và kính hàng hiệu. Dù bịt khẩu trang kín mít nhưng Hải My vẫn vô cùng nổi bật. Đặc biệt, đôi chân dài miên man của người đẹp làm ai cũng phải trầm trồ.

Trước đó, Hải My cũng từng bị chụp lén một số khoảnh khắc khi đi dạo tại phố đi bộ Hà Nội. Không được set up góc chụp nhưng nhan sắc của nàng WAGs họ Doãn chẳng khác là bao so với ảnh tự đăng.

Bo moi Van Hau bi chup len, nhan sac lan body deu gay me-Hinh-4

Không chỉ xinh đẹp, Doãn Hải My (SN 2001) còn học rất giỏi khi là sinh viên lớp Luật chất lượng cao, trường ĐH Luật Hà Nội. Cô từng là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam năm 2020.

Nhưng may mắn đã không mỉm cười khi cô gái trẻ chỉ dừng chân ở Top 10 chung cuộc.  

Người đẹp 21  tuổi còn có thành tích 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài việc chơi tốt piano từ nhỏ, cô cũng có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Theo Sam/VIetnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)