Thu Thủy nói gì trước nghi vấn thiên vị đội Phạm Hương

Google News

Ca sĩ Thu Thủy khẳng định, cô và các khách mời đã bỏ phiếu rất công tâm và đội Phạm Hương xứng đáng chiến thắng.

Trong tập 5 của The Face, các thí sinh trong đội Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê phải đi catwalk trên bàn tiệc trước sự chứng kiến và đánh giá của 32 khách mời. Cuối cùng, các thí sinh trong đội của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giành chiến thắng.
Thu Thuy noi gi truoc nghi van thien vi doi Pham Huong
Chiến thắng của các thí sinh trong đội Phạm Hương ở tập 5 The Face gây ra nhiều tranh cãi. 
Kết quả này không nhận được sự đồng tình của khán giả, thí sinh và hai HLV còn lại là Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. Họ cho rằng, các người đẹp trong đội Phạm Hương được giao cho những trang phục gọn gàng, dễ di chuyển. Bàn tiệc lúc họ bước đi cũng được sắp xếp tương đối gọn gàng.
Ngược lại, các thí sinh trong hai đội còn lại phải mặc trang phục rườm rà và liên tục bị các khách mời làm khó bằng cách đẩy chướng ngại vật ra đường đi, giao cho cầm những món đồ không phù hợp. Tuy nhiên, trước những khó khăn đó, các thí sinh trong đội Lan Khuê lại thể hiện được bản lĩnh và tỏa sáng.
Sau đêm thi còn có thông tin, các khách mời đến tham dự và bỏ phiếu cho phần thi catwalk trên bàn tiệc không có sự đồng đều. Phần lớn trong số họ đều đến do lời mời từ HLV Phạm Hương. Điều này dẫn đến nghi ngờ, các khách mời không giữ được sự công tâm khi bỏ phiếu.
Thu Thuy noi gi truoc nghi van thien vi doi Pham Huong-Hinh-2
 Chiến thắng của đội Phạm Hương không nhận được sự đồng tình từ các HLV Hà Hồ, Lan Khuê, các thí sinh và nhiều khán giả truyền hình.
Trước luồng thông tin trên, ca sĩ Thu Thủy - 1 trong 32 khách mời đã lên tiếng. Đầu tiên, cô chia sẻ về về mối quan hệ với 3 HLV: "Thật sự Thủy từng làm việc chung với Hà rất nhiều lần, còn đối với Khuê, 2 chị em đã cùng tập luyện bộ môn dancesport cho chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ và có thể gọi là khá thân. Riêng với Phạm Hương, Thủy chưa từng gặp, chưa từng tiếp xúc".
Thu Thủy đánh giá về các thí sinh trong 3 đội: "Đội Hồ Ngọc Hà được đánh giá ngay từ lúc đầu là nổi bật nhất, các thí sinh khá đồng đều. Ở đội Lan Khuê, Thủy ấn tượng bạn Mai Ngô vì lúc trước từng gặp khi còn là thành viên của vũ đoàn Bước Nhảy. Đội Phạm Hương thì 3 bạn đều có gương mặt khả ái".
Nữ ca sĩ cũng lý giải vì sao cô và nhiều khách mời bỏ phiếu cho đội Phạm Hương vì: "Khi ngồi tại vị trí đó, được tận mắt chứng kiến, được nhìn thật gần từng cử chỉ và hành động, thần thái, ánh mắt và những bước chân di chuyển của từng thí sinh, bạn mới có thể cảm nhận được hết sự nỗ lực của các em trong từng đội.
Thử thách catwalk trên bàn đi thôi đã khó rồi các em trong đội có những bước đi rất nhẹ nhàng, tự tin, vững chắc, khuôn mặt của từng bạn luôn giữ được sự bình tĩnh và tươi tắn như không hề có chuyện gì xảy ra. Nếu người xem phát lại thì sẽ cảm nhận đội Phạm Hương may mắn là không bị chướng ngại vật nhiều nên không bị làm khó như các đội khác, vậy mình có tính là đội bước ra thi đầu tiên có bị hồi hộp, áp lực nhiều hơn không? Vậy mà Thủy vẫn thấy từng bước đi của các em ấy không bị run, có thể nói các em ấy đi đúng nhạc nhất và sắc mặt vẫn không chút thay đổi, vẫn luôn giữ ánh mắt và nụ cười đầy tự tin".
Thu Thuy noi gi truoc nghi van thien vi doi Pham Huong-Hinh-3
 Thu Thủy khẳng định, cô và các khách mời đã làm việc rất công tâm.
Cuối cùng, nữ ca sĩ khẳng định: cô và các khách mời là "những người nhìn rõ, đủ gần và công tâm nhất. Còn cảm nhận của mỗi người mỗi khác không ai giống ai được nên cũng đừng bàn luận ai đúng ai sai nữa".
Theo Mộc Lan/ VTC

Bình luận(0)