Hè sôi động cùng Lazada online

Google News

(Kiến Thức) - Mùa hè nóng bỏng đang đến, bạn đã chuẩn bị gì cho những cuộc vui hè bất tận chưa?

Hãy cùng Lazada đốt cháy mùa hè nóng bỏng lên đỉnh điểm với những hoạt động online cực hot trong chương trình: "Giảm giá cuồng nhiệt - vui hè xuyên Việt".
Với mong muốn cùng bạn trải qua mùa hè này thật ý nghĩa, Lazada Việt Nam không chỉ mang đến những chương trình khuyến mãi độc quyền, voucher mua sắm, giá tốt cho các sản phẩm đang hot nhất thị trường, trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Lazada còn đem đến những trải nghiệm mùa hè online cực kỳ thú vị cho những khách hàng muốn ở nhà trốn cái nóng oi bức bên ngoài.
Chương trình khuyến mãi hot nhất thị trường chỉ có tại Lazada.vn.
Vui hè cùng lazada, nhận quà, mã giảm giá để mua sắm thả ga
Chương trình: "Giảm giá cuồng nhiệt - vui hè xuyên Việt" diễn ra từ ngày 07/5 đến ngày 09/5/2014 với những hoạt động hấp dẫn. Trò chơi “Vòng quay may mắn” trên website Lazada bắt đầu kích hoạt từ ngày 07/5 với thể lệ chơi cực kỳ đơn giản, chỉ cần dùng tài khoản Facebook để tham gia vòng quay may mắn và tích điểm, điểm số của bạn sẽ được ghi nhận ngay trên website Lazada.vn. Giải thưởng cho người có số điểm cao nhất trong ngày sẽ là một sản phẩm cực kỳ giá trị và hết sức sành điệu. Ngoài ra, khi tham gia trò chơi này, bạn sẽ lại có cơ hội nhận được 200 voucher mua sắm tại Lazada.
Hàng trăm sản phẩm chính hãng giá cực tốt với chương trình “Deal độc quyền” đang chờ bạn, chỉ cần một chút nhanh tay và may mắn, bạn có thể mua sắm tiết kiệm tại Lazada.vn khi kết hợp chương trình giảm giá với các mã số giảm giá trong chương trình “Cuộc đua Voucher” vào 12h trưa và 19h tối ngày 07/5/2014 có giá trị lên đến 1,000,000 đồng áp dụng cho đơn hàng 3,000,000 đồng. Không dừng lại ở đó, Lazada.vn còn tiếp tục dành ưu đãi cho chủ thẻ đa năng của Ngân Hàng Đông Á từ 07/5/2014 – 21/5/2014 khi thanh toán trực tuyến sẽ được giảm thêm 100,000 đồng cho đơn hàng có giá trị tối thiểu 500,000 đồng.
Du lịch tại gia, cùng Lazada xuyên Việt
Lazada Cẩm nang du lịch sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm lý tưởng, cập nhật những thông tin du lịch nóng hổi, cung cấp thông tin, hình ảnh và những gợi ý cho chuyến ngao du mùa hè thật hấp dẫn. Bạn chỉ cần ở tại nhà, tham quan các danh lam thắng cảnh Việt Nam khắp vùng miền ngay tại Lazada mà không cần dịch chuyển.
Cùng Lazada vi vu đến mọi miền đất nước.
Có thể bạn đang lười ra khỏi nhà để tránh nắng, nằm điều hòa để tránh nóng và cùng tham gia các hoạt động mùa hè online tại Lazada. Tham gia chương trình, biết đâu bỗng nhiên bạn lại cảm thấy hứng khởi cho một chuyến đi thì Lazada sẵn sàng cùng bạn xách ba lô lên và đi mọi nơi.
Trong chương trình: "Giảm giá cuồng nhiệt - vui hè xuyên Việt" Lazada Việt Nam còn mang đến nhiều hoạt động thú vị, tràn đầy màu sắc. Bạn sẽ tận hưởng mùa hè rực rỡ bất tận cùng những gam màu đầy năng lượng như: Nắng vàng, biển xanh, cát trắng, xanh ngát cỏ cây, nâu của núi đồi… hãy cùng khám phá những bí mật thú vị dưới những “Chiếc ô thần kỳ” đầy màu sắc.
Bạn đã theo dõi Fanpage chính thức của Lazada trên Facebook và Zalo chưa? Đừng chần chờ hãy bấm like ngay và tham gia những mini game về du lịch sẽ diễn ra từ ngày 05/5 tham gia ngay để sở hữu những món quà mùa hè ấn tượng.
Hàng trăm sản phẩm chính hãng với giá cực tốt đang chờ bạn, cơ hội mua sắm thả ga, nhận quà giá trị mà không lo nghĩ về giá cả tại Lazada ngay trong tầm tay bạn, đừng bỏ lỡ vào ngày 07-09/05/2014.
Lazada.vn là một thành viên của Lazada Đông Nam Á. Đây là hệ thống bán lẻ trực tuyến hàng đầu gồm các nước:Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Tại Việt Nam, trung tâm mua sắm trực tuyến này được giới thiệu vào tháng 02/2012, tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử thông qua việc mang đến một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện, an toàn và nhanh chóng.
Website luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thanh toán đa dạng, trao trả hàng miễn phí, dịch vụ khách hàng rộng khắp và các cam kết bảo hành chính hãng. Không dừng lại ở đó, Lazada.vn cũng đã cho ra mắt ứng dụng Lazada Android và iOS trên điện thoại để giúp khách hàng thuận thiện hơn trong việc mua sắm.
PV

Bình luận(0)