Nghịch tử 16 tuổi cuồng sát ông bà nội đến chết

Google News

(Kiến Thức) - Một đối tượng mới 16 tuổi vừa ra tay cuồng sát ông bà nội và người thân khiến ông nội mất mạng, bà nội, thím họ trọng thương…

Công an huyện Sơn Dương (tỉnh Tuyên Quang) phối hợp với Công an xã Thượng Ấm vừa bắt khẩn cấp Bùi Đức Thiên (16 tuổi), trú tại thôn Thượng Ấm (xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra, làm rõ hành vi cố ý giết người. Nạn nhân bị Thiên đâm chết chính là ông Bùi Đức Đăng (76 tuổi), ông nội của Thiên. Bà nội và thím của Thiên cũng bị y truy sát đâm trong thương phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Sự việc xảy ra vào lúc 3h30 phút sáng ngày 14/7, tại nhà ông Bùi Đức Đăng tại thôn Thượng Ấm (xã Thượng Ấm), Bùi Đức Thiên đã ra tay truy sát ông bà nội của mình là ông Bùi Đức Đăng (và bà Quý (70 tuổi) cùng chị Hoàng Thị Vinh (thím của Thiên). Hậu quả, ông Đăng tử vong trên đường đi cấp cứu, bà Quý và chị Vinh đã được gia đình đưa đi bệnh viện Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
 Gia đình nạn nhân đang tổ chức mai táng cho người xấu số.
Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an xã Thượng Ấm đã đến bảo vệ hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời thông báo lên công an huyện Sơn Dương (Công an tỉnh Tuyên Quang) để điều tra làm rõ. Lực lượng chức năng đã bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Đức Thiên để điều tra, làm rõ hành vi cố ý giết người.
Nhân chứng vụ việc cho biết: “Khi tôi đang ngủ tại nhà thì nghe thấy tiếng hô hoán kêu cứu của bà Quý (bà nội của hung thủ) rất thảm thiết. Nghe thấy vậy tôi cùng một số hàng xóm chạy sang thì đã thấy ông Đăng (ông nội của hung thủ) nằm trên vũng máu thở thoi thóp, còn bà Quý bị chém ở gáy, tay và chị Vinh (vợ của chú ruột hung thủ) bị nhiều nhát chém ở tay, mắt.Mọi người đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng, ông Đăng đã tử vong”.
Theo người dân địa phương cho biết, Thiên dù còn trẻ nhưng không chí thú học hành, lại nghiện game online. Gia đình thấy thế nên đã cho Thiên nghỉ học. Thiên thường xuyên đi qua đêm mà cả nhà không ai biết Thiên đi đâu làm gì, thời gian sinh hoạt của Thiên vì thế cũng rất thất thường.
Nguyên nhân vì sao đối tượng Bùi Đức Thiên lại ra tay sát hại ông bà nội và người thân đang được cơ quan điều tra làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)