Người yêu mang bầu chạy mất tích sau ngày về ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Cuối cùng hóa ra lý do chia tay của các cô người yêu dù đã mang bầu là vì mái nhà tranh của gia đình tôi. 

Người yêu đầu tiên của tôi đã nhanh chóng chia tay sau một ngày về ra mắt, kết thúc tình yêu 4 năm. Tôi yêu nàng từ khi còn đang học đại học. Lúc ấy, tôi nổi tiếng với sự ga lăng, hào hoa phong nhã. 
Đến khi ra trường, em và tôi góp gạo thổi cơm chung cùng nhau. Khi ấy tôi lên chức trưởng phòng của một công ty lớn. Em ngỏ ý muốn cùng tôi xây dựng hạnh phúc gia đình. Dĩ nhiên tôi đồng ý vì tôi là chàng trai đã yêu là cưới. Chưa kể, em là cô con gái ngoan ngoãn và xinh đẹp.
Thế nhưng, ngày về ra mắt, không hiểu sao trước thái độ nhiệt tình của cha mẹ tôi, em lại lầm lì không nói. Ngày trở về phòng trọ, em lặng lẽ bỏ đi không một lời từ biệt. Đến cả email, điện thoại cũng không một hồi âm, liên kết lại tôi cũng chẳng tìm ra một lý do chia tay thích hợp.
Lúc ấy tôi rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Phải 4 năm sau, tôi mới mở lòng với một cô gái hiền lành, dễ thương trong xóm trọ. Em biết chuyện tình yêu của tôi năm xưa nhưng vẫn quyết định đến với tôi. 
Rồi em nguyện ở bên tôi. Khi em có bầu, tôi hạnh phúc vô cùng và quyết định xây dựng hạnh phúc cùng em. Vì điều kiện địa lý gia đình cách xa nên tôi mời cha mẹ em cùng tới dự ăn cơm và xem nhà luôn.
Nguoi yeu mang bau chay mat tich sau ngay ve ra mat
 Ảnh minh họa. Ảnh: Báo gia đình.
Khi tôi thông báo chuyện em có bầu, bố mẹ tôi rất vui mừng vì họ mong tôi lập gia đình để ổn định cuộc sống. Nhưng, ngày ra mắt, tôi thấy ánh mắt buồn trong mắt bố mẹ em. Đến lúc sau, tôi nghe thấy mẹ nàng nói: "Có bầu cũng phải bỏ. Chứ lấy về nơi khỉ ho cò gáy thế này thì con làm sao mà ngóc nổi đầu lên."
Kết thúc màn ra mắt, nàng trở về Hà Nội và phá bỏ cái thai. Nàng không quên nhắn tin với tôi: "Em xin lỗi vì không thể ở trong căn nhà nghèo khó ấy được".
Vậy là người yêu thứ 2 của tôi cũng ra đi, bỏ tôi chỉ vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tôi chỉ thấy nực cười. Họ nhìn vào bề ngoài và cách tiêu tiền của tôi mà đoán gia đình tôi giàu có. Nhưng cuối cùng về nhà tôi khi chứng kiến cảnh bố mẹ tôi đang sống trong căn nhà nhỏ hẹp, chăm sóc bà nội tôi nằm liệt giường họ lại sợ bỏ chạy. 
Tôi chẳng buồn cũng chẳng vui, chỉ trách các cô người yêu của tôi quá ngây thơ khi vội vàng chia tay mà không tìm hiểu rõ. Vì thực chất, bố mẹ tôi có biệt thự trên tỉnh nhưng vì niềm mơ ước được sống trong căn nhà tổ tiên ngày cuối đời của bà nội mà bố mẹ tôi nguyện về đây chăm sóc bà. 
>>> Mời bạn đọc xem thêm Sự khác nhau giữa đàn ông và đàn bà. Nguồn: youtube.com.
Tuệ Minh

Bình luận(0)