Bầu đến thứ 8 vẫn bị “đặt nhờ” mấy nong tằm trong phòng ngủ

Google News

Không chỉ thế, vai trò của người chồng trong gia đình này cũng đủ khiến dân mạng ngán ngẩm, chẳng muốn nhắc đến.

Sau khi kết hôn, trách nhiệm của một người chồng là phải biết quan tâm, thấu hiểu cho vợ. Nhất là khi người phụ nữ đang mang bầu, rất nhiều thứ thay đổi. Lúc đó, điều mà những ông chồng cần làm là động viên, an ủi cùng tìm tòi để mang đến những cái tốt nhất cho vợ, giúp cô trải qua thời gian mang thai mệt mỏi. Ấy vậy nhưng đâu phải ông chồng nào cũng tâm lý được đến thế.

Mới đây, một dân mạng đăng tải câu chuyện diễn ra ở gia đình mình. Chuyện như sau:

Em bầu tháng thứ 8, nhà chồng bảo phòng rộng nên cho cái đống này vào phòng em. Nhà bác nào từng nuôi thì biết ạ, mùi phân nó rất nồng. Em bảo mùi không ngủ được, bố chồng bảo: ‘Mai sau con đi vệ sinh ra thì không mùi à?’. Về làm dâu chả được bữa ăn nào tử tế, em nấu gì cũng chê. Em mua rau về nấu thì bảo nhà đầy rau mua làm gì (toàn rau ngót).

Bài viết được đăng tải trên mạng xã hội.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Một số người cho rằng cô vợ nên nói chuyện thẳng thắn với chồng để đưa ra phương án giải quyết. Nếu như thế vẫn chưa ổn, cô nên nghĩ đến chuyện thoải mái ăn riêng để đảm bảo sức khỏe cho mình cũng như em bé trong bụng.

Cứ chịu đựng chuyện ăn uống không hợp lý như vậy thì đâu phải mỗi người vợ mệt mỏi mà đến chính em bé trong bụng cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều.

Bau den thu 8 van bi “dat nho” may nong tam trong phong ngu

 
Theo Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)