Khi thấy chồng bước ra cùng người đó, tôi rụng rời chân tay

Google News

Đời này đúng không ai học được chữ ngờ, tôi có chết cũng không bao giờ có thể tưởng tượng ra cảnh đó.

Cưới nhau hơn 3 năm, có một con trai lên 2 tuổi, vợ chồng tôi gần như chưa có một ngày hạnh phúc trọn vẹn. Tất cả là vì chồng tôi, tôi là vợ anh, ở bên cạnh anh hàng ngày nhưng chưa bao giờ cảm nhận được trọn vẹn tình cảm anh dành cho tôi. Ở anh lúc nào cũng có sự xa cách, hờ hững, tôi cũng không lý giải được cảm giác đó là gì, nhưng tôi biết anh không hoàn toàn yêu tôi.
Đến với nhau khá muộn, khi hai đứa đã ngoài 30 tuổi, chúng tôi được bạn bè mai mối, vì gia đình hai bên đều giục nên hai đứa sớm tổ chức đám cưới. Mới đầu anh còn quan tâm, ân cần, nhưng kể từ sau khi tôi có bầu, sinh con thì khác hẳn.
Khi thay chong buoc ra cung nguoi do, toi rung roi chan tay
 Ảnh minh họa.
Lúc tôi gần sinh, nghi anh bồ bịch bên ngoài nhưng nặng nề không đi lại được nên đã thuê thám tử theo dõi, hơn 2 tháng trời chẳng có gì. Thám tử nói chồng tôi không có gì bất thường, đi làm các thứ đúng giờ, buổi trưa cũng không hề rời khỏi cơ quan, hết giờ là về nhà. Có gặp gỡ cũng toàn một đám bạn nhậu, tuyệt đối không gặp gỡ người phụ nữ nào khác.
Tôi nghe thế thì cũng từ bỏ suy nghĩ anh ngoại tình. Khi tôi sinh con xong, anh cũng chịu khó giúp tôi chăm con, duy chỉ có việc chăn gối vợ chồng là bất ổn, khi tôi sẵn sàng lại thì anh vẫn cứ dửng dưng. Vì chuyện này mà tôi cũng hờn tủi lắm.
Thế rồi khi con trai được gần 2 tuổi, một lần tình cờ tôi đọc được tin nhắn trong Facebook của anh, nick lạ, chẳng có thông tin gì, nhìn là biết nick ảo. Hai người họ xưng anh em ngọt xớt với nhau, và hẹn nhau đi nhà nghỉ. Tôi đọc mà đau như cắt, không ngờ anh lại có người khác bên ngoài.
Đúng ngày hẹn của anh, tôi gửi con, theo anh đến tận nơi, nhìn anh bước vào nhà nghỉ mà tôi chảy nước mắt như mưa. Cứ thế tôi đứng ngoài cửa đến hơn 2 tiếng đồng hồ.
Nhưng điều khiến tôi sốc nhất là khi anh bước ra, anh không đi với người nào mà với một người đàn ông, tôi choáng váng nhận ra chính là gã thám tử tôi thuê để theo dõi anh ngày xưa.
Bao câu hỏi quay mòng mòng, chồng tôi là gay ư, đây mới là lý do chính anh luôn lảng tránh tôi sao... Tôi rụng rời chân tay, phải làm gì bây giờ đây?.
Theo Vũ Thị Huế/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)