Genesis vỡ nát kẹt dưới gầm xe chở xăng, tài xế vẫn an toàn

Google News

Dù xe vỡ nát và bị kẹt vào gầm một chiếc xe tải chở xăng nhưng may mắn thay tài xế chiếc Genesis vẫn sống sót một cách thần kỳ và chỉ bị thương nhẹ.

 
Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra trên tuyến đường I-55 N/County Line ở Missouri (Mỹ). Hiện trường cho thấy chiếc Genesis hạng sang màu xanh nõn chuối kẹt dưới gầm một chiếc xe tải chở 8.500 gallon (~ 32.176 lít) xăng. Lực lượng chức năng cùng các thiết bị và phương tiện hạng nặng sau đó phải mất rất nhiều thời gian để đưa được chiếc Genesis ra khỏi gầm xe tải.
Genesis vo nat ket duoi gam xe cho xang, tai xe van an toan
Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra trên tuyến đường I-55 N/County Line ở Missouri (Mỹ). 
Điều đáng nói là dù bộ khung đã hoàn toàn biến dạng và nằm gọn dưới gầm xe chở xăng, nhưng chiếc Genesis bị tai nạn lại không bị bốc cháy sau cú va chạm nghiêm trọng. Bồn chứa xăng của chiếc xe tải cũng không bị tác động mạnh dẫn đến vỡ và rò rỉ xăng ra ngoài. Nhờ đó mà những người xung quanh có thể nhanh chóng ứng cứu để kịp thời đưa tài xế chiếc Genesis ra ngoài.
Genesis vo nat ket duoi gam xe cho xang, tai xe van an toan-Hinh-2
Genesis tai nạn nằm dưới gầm của xe tải cỡ lớn nhung không bị bốc cháy.
Sở Cứu hỏa Ridgeland sau đó chia sẻ thêm về vụ tai nạn, “Tài xế chiếc Genesis chỉ bị thương nhẹ và đã được đưa đến bệnh viện địa phương để kiểm tra thêm. Hiện trường cho thấy mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn và phải công nhận rằng việc người lái vẫn còn sống sót là một phép màu”.
Genesis vo nat ket duoi gam xe cho xang, tai xe van an toan-Hinh-3
 Tài xế chiếc Genesis chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn kinh hoàng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)