Xe container biến hình kỳ quái sau cú đâm xe tải chặn đường

Google News

Đầu xe container bị biến dạng nghiêm trọng sau khi húc vào đuôi xe tải, hàng hóa trên xe bị đổ ra đường khiến giao thông bị ùn tắc.

Một số người dân có mặt tại hiện trường đã ghi được hình ảnh xe BKS 17C 03117 kéo container BKS L98R 00075 bị nát vụn phần đầu xe, nhiều hàng hóa là các loại bình thủy tinh đổ vỡ ra đường.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc đầu xe container bị biến dạng xảy ra trên tuyến cao tốc Bắc Giang – Hà Nội, đoạn qua huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang vào khoảng 23h ngày 5/7.
Xe container bien hinh ky quai sau cu dam xe tai chan duong
Hai xe đều bị thiệt hại nghiêm trọng. Ảnh: FB NAV 
Theo một số nhân chứng, trước đó xe container này không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của CSGT và bị xe cảnh sát rượt đuổi.
Khi xe container chạy được một đoạn, thì bị xe tải chạy phía trước, quay ngang như thể chặn đầu. Không kịp xử lý, tài xế xe container lao vào đuôi xe tải, gây nên vụ tai nạn nghiêm trọng kể trên.
Rất may vụ tai nạn không gây thương vong về người. Vụ việc sau đó được chuyển giao cho công an địa phương giải quyết.
Trao đổi với Tiền Phong sáng ngày 6/7, Phó Trưởng công an huyện Việt Yên, ông Hoàng Văn Tạo cho biết, đơn vị nhận được thông tin về vụ việc từ CSGT tuần tra trên tuyến.
Đơn vị đã cử cán bộ tới hiện trường để xử lý và bước đầu xác định xe container va vào phần đuôi của xe tải.
Hiện nay, hai xe đã được đưa về công an huyện Việt Yên để xử lý.
Với thông tin cho rằng CSGT đã yêu cầu xe tải chặn đầu xe container, ông Tạo cho biết cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh làm rõ.
Theo Nguyễn Trường/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)