Kế toán quỹ tín dụng xã treo cổ tự tử ở Hải Dương

Google News

(Kiến Thức) - Kế toán của quỹ tín dụng nhân dân xã Nguyên Giáp (Tứ Kỳ, Hải Dương) được phát hiện tử vong tại nhà trong trạng thái treo cổ.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 16h30 ngày 4/7, người thân phát hiện anh Phùng Văn Trọng (SN 1981, trú tại thôn An Thổ, xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) tử vong trong trạng thái treo cổ tại khu bếp của gia đình. Anh Phùng Văn Trọng là kế toán của quỹ tín dụng nhân dân xã Nguyên Giáp.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền xã Nguyên Giáp đã cử lực lượng công an xã xuống hiện trường, đồng thời thông báo cho Công an huyện Tứ Kỳ, Công an tỉnh Hải Dương để các đơn vị này phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Phùng Văn Trọng.
Ke toan quy tin dung xa treo co tu tu o Hai Duong
 Kế toán của quỹ tín dụng nhân dân xã Nguyên Giáp được phát hiện tử vong tại nhà trong trạng thái treo cổ. Cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc trên. Ảnh minh họa.
Trao đổi với PV Kiến Thức, Phó chủ tịch UBND xã Nguyên Giáp, ông Nguyễn Trung Kiên xác nhận sự việc đau lòng trên. Theo lời ông Nguyễn Trung Kiên, quá trình khám nghiệm pháp y cho thấy, ngoài vết thương trên cổ do bị sợi dây siết, phổi bị xẹp do ngạt thở, trên cơ thể của anh Trọng không có dấu hiệu của tác động ngoại lực.
Ông Nguyễn Trung Kiên cũng xác nhận anh Phùng Văn Trọng là kế toán của quỹ tín dụng nhân dân xã Nguyên Giáp.
Trả lời câu hỏi của PV Kiến Thức về việc, thời gian gần đây, anh Trọng có nợ nần hay công việc tại quỹ tín dụng xã có vấn đề gì không, ông Nguyễn Trung Kiên cho biết: “Sự việc này chưa xác định được rõ nguyên nhân thế nào dẫn đến việc anh Trọng tự tử. Cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ. Thông tin anh Trọng tự tử là chính xác, còn nguyên nhân dẫn đến việc anh ấy tự tử thì vẫn phải đợi kết luận từ cơ quan chức năng”.
>>> Mời độc giả xem video Rúng động bóp chết người yêu rồi treo cổ tự tử - Nguồn ANTV:
Phó chủ tịch UBND xã Nguyên Giáp cũng cho biết, vợ chồng anh Trọng sống rất hòa thuận, anh Trọng cũng không có mâu thuẫn gì với hàng xóm láng giềng.
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, anh Trọng đã xây dựng gia đình và có 2 con nhỏ, vợ anh Trọng chuẩn bị sinh bé thứ 3. Buổi sáng cùng ngày, anh Trọng còn chở vợ con sang quê ngoại chơi. Đến buổi chiều, một mình anh về nhà xảy ra sự việc kể trên.
Nguyên nhân sự việc đang được điều tra làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)