Vợ dẫn theo 4 con nhỏ bỏ nhà đi, chồng tìm khắp nơi không thấy

Google News

Người vợ bất ngờ dẫn 4 người con bỏ nhà ra đi gần một tháng không trở về, quá lo lắng chồng và gia đình đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy. Ngay sau đó sự việc được trình báo lên cơ quan công an.

Sự việc xảy ra tại gia đình anh Nguyễn Văn Kiên (trú tại xã Thanh Thuỳ, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội).
Theo lời anh Kiên, vào ngày 19/2, vợ anh là chị Tô Thị Thanh đã bất ngờ dẫn theo 4 con là cháu Nguyễn Diệu Thúy (SN 2005), Nguyễn Yến Nhi (SN 2008), Nguyễn Bảo Vy (SN 2011) và Nguyễn Tuấn Kiệt (SN 2015) ra khỏi nhà.
Vo dan theo 4 con nho bo nha di, chong tim khap noi khong thay
Chị Thanh và 4 người con trước khi ra khỏi nhà. Ảnh gia đình cung cấp. 
Từ đó đến nay vợ và 4 người con của anh không quay về nhà, anh đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích gì.
"Từ ngày vợ con bỏ đi, tôi đã đăng tin tìm kiếm khắp nơi, dán, phát tờ rơi ở mọi chỗ có thể để tìm được tung tích về vợ và con nhưng đến nay vẫn bặt vô âm tín.
Trước ngày vợ bỏ đi, gia đình anh sinh sống với nhau hoà thuận và không có mâu thuẫn, khúc mắc gì.
Chỉ có vào năm 2018, vợ chồng có mâu thuẫn nhỏ và đã được giải quyết êm đẹp, việc vợ dẫn con bỏ đi là điều quá bất ngờ và là cú sốc lớn với tôi", anh Kiên cho biết.
Cũng theo anh Kiên, vào ngày hôm qua, có thông tin về việc vợ và con anh vào một quán cơm theo hướng đi Lạng Sơn - Trung Quốc để ăn cơm nhưng đến hôm nay lại không có tung tích gì.
Anh mong muốn những nhà hảo tâm trên cả nước thấy vợ, con anh ở đâu hãy báo cho gia đình biết để đến đón về. Suốt gần 1 tháng qua anh đã đi ròng rã khắp nơi để tìm kiếm vợ, con.
Ngay sau khi vợ, con bỏ đi, anh Kiên đã viết đơn trình báo lên các cơ quan chức năng tại địa phương để phối hợp tìm kiếm.
Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày ông Phạm Thành Ủy, Trưởng công an xã Thanh Thùy, huyện Thanh Oai xác nhận, chị Thanh dẫn 4 con đi khỏi địa phương từ ngày 19/2 và phía công an xã có nhận được trình báo của gia đình.
Ngay sau khi nhận được trình báo trên, công an xã đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Thanh Oai.
Theo Ngọc Thắng/Báo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)