Nữ sinh mất tích được tìm thấy: Đòi bỏ nhà đi tiếp

Google News

Mẹ nữ sinh mất tích gần 2 tuần cho biết đã tìm được cháu tuy nhiên cháu khóc lóc đòi đi tiếp khiến gia đình rất lo lắng.
 

Nữ sinh mất tích là Nguyễn Thị Hoài (SN 2004, học sinh lớp 8, trường THCS xã Quang Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An). Sau gần 2 tuần mất tích, hiện nữ sinh đã được gia đình tìm thấy ở một nhà trọ trên địa bàn TP Vinh, Nghệ An.
Chiều 2/11, trao đổi với PV, mẹ Hoài chia sẻ: "Trưa nay gia đình đã đưa cháu về với gia đình, cháu được tìm thấy tại một phòng trọ ở TP Vinh. Trước đó theo một người báo tin, cháu bắt xe vào Bình Dương rồi lại bắt xe quay lại về Nghệ An và được một người bạn thuê cho phòng trọ này. Lúc người nhà đến chỉ thấy mỗi mình cháu ở phòng trọ.
Sau khi được đưa về nhà cháu khóc không chịu nói thêm gì, cháu chỉ bảo muốn ở trên đấy không muốn về. Qua tìm hiểu tôi được biết mấy ngày qua cháu đi với một người con trai tên N.C.T ở Công Thành, Nghệ An. Tôi cũng đang tìm hiểu xem người này như thế nào chứ cháu không nói khiến gia đình rất lo lắng.
Sau khi cháu mất tích gia đình cũng làm giấy tờ chuyển lên xã, huyện mong sao làm rõ được nguyên nhân vì sao cháu lại như vậy".
Nu sinh mat tich duoc tim thay: Doi bo nha di tiep
 Nữ sinh đã được tìm thấy ở TP Vinh.

Mẹ Hoài tâm sự: "Mình gặp con là mừng lắm mà cháu lại muốn bỏ đi, thậm chí khi ngồi trên xe bà ngoại để tay vào đùi cháu cháu còn hất tay bà ra. Tôi là mẹ cháu vì thương con nên mới đi tìm con. Vợ chồng tôi ly hôn nên cháu ở với bà ngoại. Cháu cần gì tôi đều cố gắng mua cho cháu nhưng cháu không biết ơn mẹ là người sinh cháu ra mà đòi bỏ đi khiến tôi rất buồn.
Cháu mất tích gần 2 tuần trông cháu gầy đi nhiều, sức khỏe giảm sút trầm trọng, mặt mũi cháu buồn bà. Tôi còn phát hiện chân tay cháu có mấy vết rạch, còn trên người chưa phát hiện được vì cháu không cho đụng vào người. Tôi nghĩ những vết rạch đó là do cháu tự làm ra.
Kiểm tra túi của cháu phát hiện có 2 bộ quần áo, một bộ mặc trong người và một bộ để trong túi. Đặc biệt chiếc điện thoại của cháu có rất nhiều tin nhắn. Những cuộc gọi của anh em gọi đến đều bị xóa sạch. Tôi cũng chưa kiểm tra xem tin nhắn của cháu có nội dung gì vì chưa quen sử dụng máy của cháu".
Trước đó, bà Nguyễn Thị Phương (SN 1949, bà ngoại nữ sinh Hoài) cho biết, trước đó, Hoài nói với bà là mình đi học. Đến tối không thấy Hoài về nhà nên bà Phương đã cùng người thân đi tìm kiếm đồng thời báo cho nhà trường và chính quyền địa phương để hỗ trợ tìm kiếm.
"Khi tìm kiếm, một số người nói nhìn thấy cháu bắt xe vào Nam cùng một thanh niên lạ nhưng gia đình tôi đã hỏi khắp nhưng không ai nhìn thấy cháu.
Chúng tôi cũng đã tìm kiếm khắp nơi, bạn bè, người thân, trình báo công an nhưng nay vẫn chưa thấy cháu ở đâu", bà Phương lo lắng nói.
Được biết, hoàn cảnh của gia đình Hoài hết sức khó khăn. Bố mẹ đi làm xa nên Hoài và em trai ở với bà ngoại từ nhỏ. Nữ sinh này được mọi người đánh giá là ngoan, hiền và học khá. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được làm
Theo Thanh Thanh/ Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)