“Vật thể lạ” bay vào quán trà sữa gây tiếng nổ kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người trong quán trà sữa tháo chạy tán loạn khi bất ngờ có một “vật thể lạ” ném vào quán gây ra tiếng nổ lớn.

Ngày 4/10, trao đổi với phóng viên Kiến Thức, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đang trích xuất hình ảnh từ camera, lấy lời khai một số nhân chứng để điều tra, truy xét đối tượng ném "vật lạ" gây nổ tại quán trà sữa trên địa bàn.
“Vat the la” bay vao quan tra sua gay tieng no kinh hoang
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ nổ 
Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào đêm mùng 3/10, tại một quán trà sữa trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường 3, quận Bình Thạnh). Theo lời kể của nhân chứng, thời điểm trên 3 nữ nhân viên đang ngồi trong quán thì có đối tượng ném vật thể lạ (hình dáng giống quả lựu đạn) vào trong quán.
“Vật thể lạ” này sau đó phát nổ kèm theo khói nghi ngút tỏa ra khắp quán, những người có mặt ở đó hoảng sợ tháo chạy tán loạn. Rất may không có thuơng tích về người, song một số đồ đạc tại quán đã bị hư hại.
Sau khi tiếp nhận thông tin, công an quận Bình Thạnh phối hợp với lực lượng công an phường 3 có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh điều tra, truy xét đối tượng.
Bước đầu, nhà chức trách xác định vật thể lạ phát nổ tại quán trà sữa là pháo. “Hiện chúng tôi đang trích xuất hình ảnh từ camera để điều tra và truy bắt thủ phạm ném pháo vào quán trà sữa gây bức xúc người dân”, đại diện Công an quận Bình Thạnh thông tin.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)