Truy tìm ô tô đâm chết bà cụ rồi bỏ trốn ở Nghệ An

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Anh Sơn, Nghệ An đang truy tìm lái xe và chiếc ô tô nghi vấn gây ra vụ tai nạn giao thông làm một bà cụ tử vong rồi bỏ trốn trên QL7A đoạn qua xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn vào chiều tối 29/12 vừa qua.

Sáng ngày 2/1/2019, Công an huyện Anh Sơn (tỉnh Nghệ An) vẫn đang cử lực lượng truy tìm chiếc ô tô đâm bà cụ tử vong rồi bỏ trốn (xảy ra trên quốc lộ 7A). 
Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Bảy (SN 1942, trú ở xóm 11, xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn).
Trước đó, Công an huyện Anh Sơn cũng đã công bố hình chụp mảnh vỡ của xe ô tô để lại tại hiện trường và hình ảnh trích xuất từ camera an ninh bên Quốc lộ 7A để người dân cung cấp thông tin có liên quan về vụ tai nạn trên.
Theo hình ảnh Camera an ninh bên Quốc lộ 7A quay được đặc điểm chiếc xe nghi vấn bỏ chạy trong vụ tai nạn trên là chiếc ô tô con có màu trắng chạy trên quốc lộ 7A hướng huyện Con Cuông đi huyện Đô Lương (Nghệ An).
Truy tim o to dam chet ba cu roi bo tron o Nghe An
 Chiếc xe nghi vấn gây tai nạn rồi bỏ trốn. Ảnh: Công an huyện Anh Sơn cung cấp
Trước đó, vào khoảng 18h5 phút chiều 29/12/2018, bà Nguyễn Thị Bảy đi cùng bà Trần Thị Trúc (SN 1938) đi qua Quốc lộ 7A để về nhà. Khi đi đến đoạn tại đoạn km 64+100m Quốc lộ 7A thuộc địa phận thôn 11, xã Tường Sơn, gần lối vào Trung đoàn 335) bị chiếc xe ô tô tông trúng. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế để mặc các nạn nhân nằm trên mặt đường Quốc lộ và phóng xe bỏ trốn. Do vết thương nặng, bà Bảy đã tử vong sau đó.
Ngay khi xảy ra tai nạn, công an huyện Anh Sơn đã đến hiện trường và thu giữ được một số mảnh vỡ của phương tiện ô tô gây tai nạn rồi bỏ trốn.
Để phục vụ cho quá trình điều tra làm rõ vụ tai nạn trên, Công an huyện Anh Sơn mong muốn nhận được sự giúp đỡ của các cá nhân, tổ chức cung cấp thông tin có liên quan về vụ tai nạn trên.
Đặc biệt là các xe ô tô có gắn camera giám sát hành trình di chuyển trên Quốc lộ 7A từ thời điểm 18 giờ đến 19 giờ ngày 29/12/2018. Hoặc các thông tin liên quan đến xe ô tô màu trắng, bị gãy, móp phía trước bên phải đầu xe.
Hiện lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm xe ô tô đâm chết bà cụ rồi bỏ chạy.
Mọi thông tin cung cấp qua số điện thoại: 0979.844.113 (gặp đồng chí Hào) hoặc 0978.905.994 (đồng chí Điệp). Đồng thời, Công an huyện Anh Sơn kêu gọi lái xe gây tai nạn hãy là người có lương tâm, có trách nhiệm đến cơ quan Công an đầu thú để làm rõ sự việc. Các thông tin do người dân cung cấp sẽ được bảo mật tuyệt đối theo quy định.

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)