Quảng Ninh: Lật xe khách Đức Giang khiến 7 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Xe khách Đức Giang khi lưu thông hướng Hạ Long - Cẩm Phả khi đến khu vực trước Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ninh đã bất ngờ mất lái đâm vào dải phân cách và lật nghiêng khiến 1 người tử vong, 6 người khác bị thương.

Vào khoảng 13h ngày 19/12, trên quốc lộ 18 đoạn qua khu vực nhà thi đấu đa năng 5.000 chỗ (phường Đại Yên, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), một ô tô khách biển kiểm soát 35B-01.007 (thuộc nhà xe khách Đức Giang, chuyên tuyến Ninh Bình – Quảng Ninh) khi đang lưu thông hướng Hạ Long-Ninh Bình thì bất ngờ mất lái đâm vào dải phân cách cứng bên đường và bị lật ngang.
Hậu quả của vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 6 người khác bị thương. Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Bùi Văn Thành (SN 1975, là phụ xe khách Đức Giang.
Quang Ninh: Lat xe khach Duc Giang khien 7 nguoi thuong vong
 Hiện trường vụ lật xe khách.
Một số nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, xe khách BKS 35B-010.07 chạy hướng Hạ Long - Cẩm Phả lưu thông đến địa điểm này đã bất ngờ mất lái đâm vào dải phân cách và bị lật nghiêng. Ngay sau khi xe bị lật, hàng chục hành khách đã đập vỡ kính xe để thoát thân ra ngoài.
Đại úy Nguyễn Xuân Tiến, Đội trưởng Đội Tuần tra kiểm soát Giao thông số 2 (Công an tỉnh Quảng Ninh) cho biết, trước khi đâm vào dải phân cách, xe khách Đức Giang đang lưu thông bình thường trên đường, không va chạm với bất kỳ xe nào.
Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT đã phối hợp với các cơ quan liên quan bảo vệ hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Theo thông tin từ Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh, hiện có 6 hành khách bị thương đã nhập viện, trong đó, hai bệnh nhân bị thương nặng đang được điều trị tích cực.
Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ lật xe khách Đức Giang.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)