TP.HCM: Bất thường người đàn ông chết ngồi trên xe máy

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn thấy người đàn ông ngồi gục trên xe máy với vẻ bất thường, một số người tiếp cận kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Đến 17h chiều nay (18/9), các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM đã đưa thi thể người đàn ông chết trên xe máy về trung tâm pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong, đồng thời truy tìm tung tích nạn nhân.
TP.HCM: Bat thuong nguoi dan ong chet ngoi tren xe may
Người đàn ông chết ngồi trên xe máy hết sức bất thường ven đường kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, TP.HCM. 
Trước đó, khoảng 14h cùng ngày, một số người dân địa phương nhìn thấy người đàn ông ngồi gục trên xe máy dựng ven đường Trường Sa (đoạn gần cầu Trần Khánh Dư, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM) với dáng vẻ bất thường nên đã tiếp cận.
Nhiều lần gọi nhưng người đàn ông vẫn bất động nên người dân tiến lại kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong. Nhận được tin báo, công an địa phương có mặt lập biên bản, ghi nhận vụ việc.
TP.HCM: Bat thuong nguoi dan ong chet ngoi tren xe may-Hinh-2
Thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường vào chiều nay 18/9. 
Tại hiện trường, nạn nhân (khoảng 60 tuổi), mặc quần đùi, áo khoác màu xanh, trên xe còn có một số vật dụng cá nhân. Người dân địa phương cho biết, trước đó vào khoảng 10h sáng cùng ngày, có thấy nạn nhân đến khu vực này nằm trên bãi cỏ đến đầu giờ chiều thì phát hiện gục chết trên xe máy.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)