Toàn cảnh vụ 2 thi thể trơ xương nằm trên võng giữa rừng sâu

Google News

Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện một thi thể nằm trên võng, một thi thể dưới đất đã phân hủy chỉ còn lại xương nhưng không có giấy tờ tùy thân.

Ngày 25/8, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Gia Lai vẫn đang phối hợp với lực lượng chức năng làm rõ nguyên nhân tử vong, truy tìm thông tin về 2 thi thể được phát hiện trong cánh rừng thuộc xã Đăk Krong, huyện Kbang.
Theo nguồn tin riêng của Báo Gia Lai, qua khám nghiệm, cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đã xác định 2 thi thể được phát hiện phân hủy hoàn toàn ở khu vực rừng thuộc xã Đak Rong (huyện Kbang) là nam giới. Theo đó, thi thể nằm dưới nền đất là người đàn ông tuổi trung niên, còn thi thể nằm trên võng là của bé trai khoảng 10-15 tuổi. Tuy nhiên, qua khám nghiệm các nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa thể xác định được danh tính và lai lịch.
Toan canh vu 2 thi the tro xuong nam tren vong giua rung sau
 Một thi thể được phát hiện đã phân hủy, chỉ còn xương cốt trên võng. (Ảnh: Người lao động)
Toan canh vu 2 thi the tro xuong nam tren vong giua rung sau-Hinh-2
Thi thể dưới đất cũng trong tình trạng đã phân hủy, chỉ còn xương cốt. (Ảnh: Người lao động)
Cũng liên quan đến vụ việc trên, ông Lê Văn Quang, Chủ tịch UBND xã Đăk Rong (huyện Kbang) cho biết, địa phương đã nhận bàn giao 2 thi thể và thực hiện hoàn tất việc chôn cất theo phong tục tại nghĩa trang thị trấn Kbang vào tối 24/8. Theo ông Quang, việc chôn cất các nạn nhân tại nghĩa trang thị trấn Kbang là vì trên địa bàn xã Đak Rong chỉ có nghĩa trang của người Bahnar, mà theo phong tục tại các nghĩa trang này không cho chôn cất người khác làng; vì thế, xã đã xin ý kiến UBND huyện để chôn cất các nạn nhân ở nghĩa trang thị trấn.
Toan canh vu 2 thi the tro xuong nam tren vong giua rung sau-Hinh-3
Lực lượng chức năng xã Đak Rong tổ chức mai táng 2 thi thể được phát hiện giữa rừng. (Ảnh: Báo Gia Lai)
Trước đó, như Dân Việt có đưa tin, ngày 22/8, một số người dân của huyện Kbang trong khi đi hái măng tại khu vực rừng thuộc xã Đak Rong (huyện Kbang), giáp ranh với xã Hiếu (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) phát hiện 2 thi thể (chưa xác định được giới tính) nằm trên 2 chiếc võng. Ban đầu cho thấy 2 thi thể đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn trơ bộ xương khô, quần áo mục nát.
Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có nhiều vật dụng như ba lô, đèn pin, bật lửa và một số tư trang cá nhân.
Toan canh vu 2 thi the tro xuong nam tren vong giua rung sau-Hinh-4
Một số vật dụng còn lại tại hiện trường. (Ảnh:Zing)
Theo nhận định ban đầu, nạn nhân đã tử vong trước đó khoảng từ 7 đến 8 tháng.
Như Người lao động đưa tin, Cơ quan chức năng nhận định, 2 thi thể trên có khả năng là hai cha con ở địa phương khác đến vì trong thời gian vừa qua trên địa bàn huyện Kbang không có trường hợp nào gia đình thông báo mất tích.
Hiện trường để lại không có dấu hiệu ẩu đả, xô xát, các vật dụng như nồi nấu ăn, cưa tay… không có dấu hiệu bị xáo trộn, có bếp lửa đã tàn. Nhiều khả năng nguyên nhân dẫn đến tử vong là do ngộ độc thực phẩm.
Đáng chú ý, tại hiện trường cơ quan chức năng còn phát hiện tượng thần tài màu đỏ và tượng tỳ hưu màu xanh ngọc được đặt cố định trên nền đất cao.
Toan canh vu 2 thi the tro xuong nam tren vong giua rung sau-Hinh-5
Tượng thần tài màu đỏ và tượng tỳ hưu màu xanh ngọc được tìm thấy gần các thi thể. (Ảnh:Zing)
Trên trang Zing có phản ánh, qua ghi nhận tại hiện trường có lán tạm được các nạn nhân che bằng áo mưa màu xanh có chữ Grap. Phía trước của lán, các nạn nhân có bày tượng thần tài màu đỏ và tượng tỳ hưu màu xanh ngọc được đặt cố định trên nền đất cao. Tại hiện trường còn có 1 chiếc va li màu xanh, bên trong không có đồ dùng, áo quần cá nhân mà chỉ có 1 chiếc kéo và dao; xung quanh có nồi nấu ăn, cưa tay, cuộn dây ni lông dùng để khâu bao bì. Một tình tiết đáng chú ý là phía đuôi võng có một chiếc nón bảo hiểm màu hồng được treo lên cây, trên nón ghi: Trung tâm điện máy Tuấn, địa chỉ 298 đường Nguyễn Tất Thành, quốc lộ 26, thị trấn M’Đrắk (huyện M’Đrắk, tỉnh Đak Lak).
Toan canh vu 2 thi the tro xuong nam tren vong giua rung sau-Hinh-6
Vị trí võng được che bằng áo mưa để tránh mưa, nắng. (Ảnh:Zing)
Toan canh vu 2 thi the tro xuong nam tren vong giua rung sau-Hinh-7
 Chiếc nón bảo hiểm của nạn nhân tại hiện trường. (Ảnh: Báo Gia Lai)
>>> Mời độc giả xem thêm video Đâm chết chủ nợ vì không cho vay tiền cá độ bóng đá:

(Nguồn: THĐT)

Thiên Trang(tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)