Tin nhắn bố gửi cô sinh viên 1,5 triệu và câu chuyện cảm động rớt nước mắt

Google News

Dù mỗi tháng chỉ xin bố 1 triệu đóng tiền nhà nhưng tháng nào bố cũng gửi cho cô sinh viên thêm vài trăm ngàn để có thêm tiền chi tiêu, nếu chẳng may phải gửi ít hơn một chút, bố lại cảm thấy áy náy khiến cô bạn không khỏi xót xa.

Bố mẹ là những người luôn dành cho con cái những tình cảm tuyệt vời nhất. Bố mẹ có thể thiếu thốn, có thể khổ sở nhưng lúc nào cũng mong muốn mang lại cho con cái những điều tốt đẹp.
Câu chuyện của nữ sinh này là minh chứng rõ ràng nhất. Cụ thể, bố của cô bạn do làm ăn thua lỗ nên phải bỏ nhà đi làm ăn xa, từ khi cô vào Đại học, mỗi tháng cô chỉ xin bố 1 triệu để đóng tiền nhà trọ, mọi chi phí khác, cô tự đi làm để trang trải thêm. Thế nhưng, tháng nào bố cũng gửi dư thêm vài trăm ngàn để cho con gái có thêm tiền chi tiêu, nếu chẳng may phải gửi ít hơn một chút, bố lại cảm thấy áy náy khiến cô bạn không khỏi xót xa.
Tin nhan bo gui co sinh vien 1,5 trieu va cau chuyen cam dong rot nuoc mat
Ảnh minh họa 
Nguyên văn câu chuyện được cô nữ sinh chia sẻ như sau:
“Bố mình trước có vay tiền làm ăn nhưng thua lỗ nên bỏ đi làm xa. Bố không nói bố đi đâu, gia đình mình cũng không hỏi. Mẹ mình thì vẫn giận bố nên bố chỉ gọi điện tâm sự được với mình thôi.
Mình đi học đại học, hàng tháng xin bố 1 triệu tiền nhà trọ, còn phí sinh hoạt mình tự đi làm thêm để lo liệu. Tháng nào xin tiền bố cũng gửi dư ra 6-700 nghìn bảo là cho mình tiền ăn.
Mình biết bố còn phải gửi tiền về cho mẹ trả nợ và lo cho các em nên mình bảo bố không cần. Nhưng bố vẫn gửi đều đặn như vậy.
Đêm nay đang nằm tự dưng thấy tin nhắn của bố. Bố bảo tháng này gửi ít hơn tháng trước, vì bố đi làm ít hơn. Dù số tiền này nhiều hơn số tiền mình xin nhưng bố vẫn thấy áy náy vì không gửi thêm được cho mình.
Vừa nhắn tin với bố mình vừa khóc. Khóc vì thương và nhớ bố rất nhiều. Đã gần một năm rồi mình không gặp bố, mong bố vẫn khoẻ mạnh vui vẻ như những gì bố nói với mình.
Mẹ dù giận bố nhưng có một câu nói của mẹ khiến mình khóc và mình cũng muốn chia sẻ với mọi người: “Ai có thể giận bố, ghét bố thậm chí coi thường bố nhưng riêng các con thì không được.
Bởi vì dù bố có làm sai điều gì, có không tốt với ai thì bố vẫn là bố của các con, vẫn là người luôn dành điều tốt đẹp nhất cho các con, luôn mong các con hạnh phúc. Dù có chuyện gì xảy ra, bố luôn sẵn sàng hy sinh cho các con.”
Đừng ngại gọi điện và nói với bố rằng “Bố ơi, thật tuyệt vì bố là bố của con”.
Tin nhan bo gui co sinh vien 1,5 trieu va cau chuyen cam dong rot nuoc mat-Hinh-2
Tin nhắn của ông bố gửi cho cô con gái. 
Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra cảm động trước tình cảm của người bố dành cho nữ sinh. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cảm thông với hoàn cảnh hiện tại của những người làm cha làm mẹ, phải vất vả lo toan nhiều thứ, dù vấp phải sai lầm thì cũng chỉ vì gia đình, vì con cái mà thôi.
“Mình hiểu cảm giác này, thương bạn, thương bố. Cả nhà cùng cố gắng nhé, giông bão nhất định sẽ qua, gia đình sẽ đoàn tụ và hạnh phúc”
“Người đàn ông có tính tự ái cao lắm, không lo được cho vợ cho con, họ luôn mang nỗi day dứt trong lòng. Bố bạn dù không thành công trong sự nghiệp nhưng có cô con gái hiểu chuyện như bạn, cũng là một phần may mắn rồi”
“Đúng vậy, hãy yêu thương bố mẹ nhiều hơn, đừng để đến một lúc nào đó phải thốt lên 2 từ “hối hận”, bởi bố mẹ dù có làm gì đi chăng nữa, tất cả cũng vì con cái mà thôi”, là những bình luận mà CĐM để lại.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)