Thủ đoạn lẩn trốn tinh vi của đối tượng bắt giữ đánh đập 2 cháu nhỏ trong nhà nghỉ

Google News

Theo cơ quan công an, Thịnh là đối tượng xảo quyệt, lẩn trốn đến các xã đảo, ít người sinh sống tại địa bàn tỉnh, ít khi vào đất liền và không thường xuyên ở cố định một địa điểm gây khó khăn cho công tác truy bắt.

Thông tin cho PV, đại diện Công an TP. Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Đỗ Tiến Thịnh (SN 1994), trú tại phường Hà Khẩu sau thời gian lẩn trốn. Thịnh chính là đối tượng đang bị cơ quan CSĐT truy nã trong vụ án "giữ người trái pháp luật" xảy ra vào đầu năm 2020.
Theo tài liệu điều tra, do nghi ngờ cháu N.T.T.L (SN 2006) và cháu L.K.L (2005) trộm cắp 2 gói ma túy của mình cho nên ngày 1/3, Thịnh cùng với một số đối tượng khác giữ các cháu tại nhà nghỉ Ánh Dương (phường Bãi Cháy, (TP. Hạ Long).
Thu doan lan tron tinh vi cua doi tuong bat giu danh dap 2 chau nho trong nha nghi
Đối tượng Đỗ Tiến Thịnh bị tổ công tác bắt giữ. Ảnh: Cơ quan công an cung cấp. 
Quá trình giam giữ 2 cháu tại nhà nghỉ, Thịnh và một số đối tượng đã đánh đập, tra khảo, đe dọa, yêu cầu hoàn trả lại số ma túy trên. Sau khi gây án, Thịnh bỏ trốn khỏi địa phương, cắt đứt liên lạc với người thân, bạn bè.
Nhận được tin báo, Công an TP. Hạ Long cử lực lượng tiến hành xác minh, điều tra và truy bắt đối tượng; đồng thời ra quyết định truy nã đối với Đỗ Tiến Thịnh. Tuy nhiên, Thịnh rất xảo quyệt, lẩn trốn đến các xã đảo, ít người sinh sống tại địa bàn tỉnh, ít khi vào đất liền và không thường xuyên ở cố định một địa điểm nên gây khó khăn cho công tác truy bắt của lực lượng chức năng.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác của Công an TP. Hạ Long đã truy bắt thành công đối tượng. Hiện tại Công an TP. Hạ Long đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng quy định pháp luật.
Theo Đức Tùy/GiadinhNet

>> xem thêm

Bình luận(0)