Rủ bạn gái đi chơi bị đánh: Đôi trẻ là anh em họ

Google News

(Kiến Thức) - Dương và Duyên có mối quan hệ họ hàng với nhau. Do đi chơi qua đêm không về, Dương bị một số người (nghi người nhà Duyên) đánh trọng thương.

Nhiều ngày nay, hàng trăm người dân ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội luôn trong tình trạng bức xúc trước vụ việc em Phan Văn Dương (SN 1996, trú tại xóm Ba Mát, học sinh lớp 12 trường THPT Phùng Khắc Khoan) bị một số đối tượng nghi là người nhà của em Phan Thị Duyên (SN 1998, cùng xã) đi trên 2 chiếc ô tô hành hung
Dương đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng tổn thương nhiều bộ phận  cơ thể... Điều đáng nói, trong những người tham gia vụ hành hung nam sinh Dương nghi có một thầy giáo trường THPT Phùng Khắc Khoan.
 Phan Văn Dương đang nằm điều trị tại Bệnh viện Xanh - Pôn (Hà Nội) và đã qua cơn nguy kịch.
Trao đổi với phóng viên Kiến Thức, bà Phan Thị Dung, mẹ của Dương, cho biết, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, Dương và em Duyên đã có mối quan hệ tình cảm với nhau (cách đây khoảng 2 năm). Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối của hai bên gia đình, cả Dương và Duyên vẫn qua lại với nhau.
Phía trong nhà có rất đông người dân đến để nghe ngóng bệnh tình nạn nhân... 
“Hôm 2/9, Duyên sang nhà rủ cháu Dương lên Hà Nội chơi, mãi đến chiều 4/9 gia đình chúng tôi nhận được tin cháu Dương bị gia đình ông Hiền (bố em Duyên) cùng người thân đánh đập ở địa phận xã Vân Côn chạy về cây xăng Yên Sơn (Quốc Oai, Hà Nội). Những người tham gia hành hung con tôi còn giật sợi chuyền bạc mà cháu hay đeo ở cổ và lấy đi chiếc điện thoại di động của cháu”.
Còn phía ngoài, hàng trăm người dân đang bức xúc và cùng nhau quyên góp tiền ủng hộ cho nạn nhân Dương. 
Theo tìm hiểu, nam sinh Dương và em Phan Thị Duyên có mối quan hệ họ hàng với nhau (anh, em họ). Gia đình của Duyên khá giả, còn Dương thì khó  khăn hơn. Tình cảm của cặp đôi này bị hai bên gia đình phản đối một cách kịch liệt. Hôm Duyên và Dương cùng nhau lên nội thành chơi, cả hai đã ngủ qua đêm tại một nhà nghỉ.
Sau khi Dương bị hành hung, gia đình đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh-Pôn, Hà Nội. Hiện tại, Dương đã qua cơn nguy kịch.
Bà Phan Thị Nụ, dì ruột em Dương, cho biết, một số người dân chứng kiến đã thấy Dương quỳ xin nhưng những người đi trên 2 ô tô (1 xe 14 chỗ và 1 xe 4 chỗ) vẫn liên tục đánh đập, mãi đến khi Dương gục xuống đất, không còn chút sức lực nào họ mới chịu dừng tay.
Liên quan đến vụ việc này, phóng viên Kiến Thức đã có cuộc trao đổi với Hiệu trưởng trường THPT Phùng Khắc Khoan – thầy Nguyễn Văn Tâm - và được xác nhận, em Phan Văn Dương đang theo học lớp 12A6 của trường. Còn thầy giáo Nguyễn Đình Tám, người được cho là có liên quan đến vụ việc, hiện giảng dạy môn Sinh học. Nhà trường sẽ xử lý nghiêm nếu thầy Tâm có liên quan đến vụ việc đúng như thông tin người dân đã phản ánh.
Đại diện Công an huyện Quốc Oai cho biết, đã nhận được thông tin phản ánh về vụ xô xát xảy ra trên địa bàn xã Yên Sơn (huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) và đang tích cực điều tra làm rõ.
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ…
Mạnh Hưng

Bình luận(0)