Thời tiết 8/5: Đề phòng tố lốc, mưa đá ở nhiều nơi

Google News

(Kiến Thức) - Dự báo thời tiết hôm nay 8/5, nhiều nơi trên cả nước bị cảnh báo nguy cơ xảy ra tố lốc, mưa đá do có mưa rào và dông.

Thoi tiet hom nay 8/5: De phong to loc, mua da o nhieu noi
 Ảnh minh họa: Xahoi.com.vn.
Cụ thể thời tiết hôm nay cho các vùng như sau:
Phía Tây Bắc Bộ: Ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 – 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30 – 33 độ C.
Phía Đông Bắc Bộ: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ, có nơi dưới 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30 – 33 độ C.
Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trong ngày dao động từ 24 đến 33 độ C, có nơi trên 33 độ.
Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía bắc mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; phía nam nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 27 độ C; cao nhất từ 31 – 34 độ C.
Tây Nguyên: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 94%. Nhiệt độ dao động từ 20 đến 32 độ.
Nam Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 27 độ C, cao nhất từ 29 – 32 độ C.
Khu vực Hà Nội: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 64 - 94%. Nhiệt độ từ 23 đến 33 độ C.
Lê Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)