Thanh niên bán bánh mỳ nhảy sông tự tử với lý do không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Theo người thân, người thanh niên bán bánh mỳ nhảy sông Hậu tự tử có khả năng là do chủ nợ dọa cắt tai nên sợ hãi, quẫn trí. Người này được cho là nợ rất nhiều tiền do thua trò bầu cua ăn tiền.

Ngày 30/5, trả lời báo chí, ông Nguyễn Thành Tâm - Chủ tịch UBND Thị trấn Trần Đề (huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) xác nhận và cho biết, sáng cùng ngày gia đình và địa phương đã tìm được thi thể anh Đ.V.T (22 tuổi, ngụ tại ấp Cảng, thị trấn Trần Đề) do nhảy sông tự tử.
Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình an táng.
 Người dân tập trung theo dõi vụ việc rất đông. Ảnh Tiền Phong.
Theo thông tin từ một số người dân sinh sống gần gia đình anh T., anh này thường bán bánh mỳ ở địa phương, nhưng gần đây ham mê trò bầu cua ăn tiền bị thua, nên đi vay tiền ngoài với lãi suất cao không trả được.
Trước hôm xảy ra vụ việc, chủ nợ có đến đòi nhưng anh T. chưa có nên bị dọa dẫm cắt tai, có thể chính vì nguyên nhân này khiến anh T. sợ và nhảy sông tự tử. Tuy nhiên cơ quan chức năng vẫn phải điều tra, làm rõ.
Trước đó vụ việc xảy ra vào ngày 28/5, anh T. bất ngờ đến bến phà qua sông Hậu nối từ thị trấn Trần Đề sang xã An Thạnh Nam (huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) và gieo mình xuống sông Hậu tự tử.
Do vị trí đoạn sông rất rộng, nằm sát cửa biển, nước chảy mạnh nên người dân không kịp cứu anh T.. Nạn nhân sau đó chìm nghỉm xuống nước và mãi đên sáng ngày 30/5, thi thể anh này mới được một chiếc ghe đánh cá phát hiện cách hiện trường khoảng 1,5km.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)