Bé sơ sinh bị chôn sống ở Bình Thuận: Sự thật động trời!

Google News

(Kiến Thức) - Người phụ nữ chôn sống bé sơ sinh ở Bình Thuận có thần kinh không bình thường, đã có chồng và 2 đứa con. Đáng nói, suốt thời gian mang thai, người thân và hàng xóm không ai hay biết.

Chiều nay 30/5, trao đổi với PV Kiến Thức vụ việc chấn động bé sơ sinh bị chôn sống ở Bình Thuận, một nguồn tin xác nhận người phụ nữ chôn sống đứa con của mình được xác định là chị Trần Thị Ái Kh. (40 tuổi).
Đặc biệt, người mẹ này là chị chồng của Nguyễn Thị Thủy Trúc, ngụ thôn Phò Trì, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận - người phát hiện bé sơ sinh bị chôn sống vào sáng sớm ngày 26/5 trong vườn keo sau nhà của mình.
Be so sinh bi chon song o Binh Thuan: Su that dong troi!-Hinh-2
Vết thương trên mặt bé sơ sinh bị chôn sống đã khô, cháu bú tốt và khỏe.
Được biết, sau khi xảy ra vụ việc gây rúng động dư luận, Công an huyện Hàm Tân đã vào cuộc điều tra và làm rõ chị Kh. là mẹ đẻ của bé trai sơ sinh.
Điều đáng nói là người phụ nữ này đã có chồng và 2 con (đứa lớn 15 tuổi, đứa nhỏ 8 tuổi), thế nhưng suốt thời gian mang bầu chồng, con và người thân, hàng xóm không ai hay biết.
“Chị Kh. có thần kinh không bình thường, thuộc diện nghèo ở địa phương”, một nguồn tin cho biết.
Theo đó sau khi tự đẻ đứa con ngay trong nhà, người phụ nữ này bồng ra sau nhà và chẳng may làm rơi bé xuống đống tôn rỉ sét khiến bé bị vết thương khá nặng ở vùng mặt. Tiếp theo đó sản phụ đã đem con sơ sinh ra vườn keo gần nhà lấp đất chôn. Vụ việc đến sáng hôm sau thì được chị Trúc (em chồng chị Kh.) phát hiện, cùng người thân giải cứu và chuyển bé vào bệnh viện nên đã kịp thời cứu sống bé.
Sau khi gây ra chuyện động trời, chị Kh. nằm mê man suốt mấy ngày qua do ảnh hưởng sức khỏe sau sinh. Bước đầu người này đã thừa nhận vụ việc. Hiện cơ quan chức năng đang ưu tiên chăm sóc sức khoẻ cho sản phụ này. Việc làm rõ nguyên nhân vẫn đang tiến hành.
Trong diễn biến mới nhất về tình hình sức khỏe của bé trai sơ sinh bị chôn. Hiện bé đã khỏe mạnh, bú tốt, vết thương vùng mặt khâu 10 mũi đã khô, đáp ứng tốt với kháng sinh. Các cán bộ Hội phụ nữ xác Tân Thắng đang túc trực chăm sóc cho bé tại bệnh viện Đa khoa Khu vực LaGi, TX LaGi, tỉnh Bình Thuận.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)