Thái Bình: Ô tô đi ăn cưới về rúc gầm container, 2 người tử vong

Google News

Vụ tai nạn đã khiến chiếc xe ô tô 4 chỗ lao thẳng vào gầm container và kẹt cứng trong đó. Hậu quả làm 2 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng.

Ngày 8/6, Công an huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình cho biết, vụ ô tô va chạm với xe container, 2 người tử vong xảy ra khoảng 22h ngày 7/6, tại QL10 qua địa bàn xã An Lễ, huyện Quỳnh Phụ.
Cụ thể vào khoảng thời gian trên, xe container BKS: BKS 15C 140.08 đang lưu thông trên đường thì rẽ trái vào bãi. Cùng thời điểm trên xe ô tô 4 chỗ BKS: 17A. 234.12 đi cùng chiều đã không kịp xử lý tình huống nên xảy ra tai nạn.
Thai Binh: O to di an cuoi ve ruc gam container, 2 nguoi tu vong
Vụ tai nạn đã khiến chiếc xe ô tô bị biến dạng. 
Hậu quả, chiếc xe ô tô lao thẳng vào gầm container và kẹt cứng trong đó. Vụ tai nạn khiến 2 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng. Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Công an huyện Quỳnh Phụ đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các lực lượng tiến hành cứu hộ, cứu nạn.
Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, cả 4 nạn nhân trên đường đi ăn cưới tại khu vực xã Đông Hải trở về thì gặp nạn. Các nạn nhân tử vong được xác định là P.Đ.P. (SN 1998); N.V.D. (SN 1983). Hai người bị thương là N.V.T. (ngồi sau cùng xe bị gãy chân, đa chấn thương) và N.V.K. (ngồi đối diện ghế lái, bị chấn thương sọ não và đã được đưa đến Bệnh viện Việt Đức) để cấp cứu.
Hiện, vụ ô tô va chạm với xe container, 2 người tử vong ở Thái Bình đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Đồng Tháp: Va chạm với ô tô khách, người lái xe mô tô tử vong

(Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp).

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)