Tài xế tàn nhẫn trốn vào dòng xe sau khi tông chết người

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi gây ra tai nạn cán chết người đi xe máy, tài xế đã bỏ chạy và lẫn vào dòng xe đông đúc phía trước để trốn tránh hành vi của mình.

Đến gần 11h trưa nay (27/9), các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 12, TP.HCM vẫn đang trích xuất camera trên các tuyến đường đoạn gần nút giao cầu vượt An Sương để truy tìm phương tiện liên quan đến vụ tai nạn chết người rồi bỏ chạy.
Tai xe tan nhan tron vao dong xe sau khi tong chet nguoi
 Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn
Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) chạy xe máy mang biển số tỉnh Quảng Nam lưu thông trên đường Trường Chinh hướng từ Khu công nghiệp Tân Bình về QL22. Khi gần đến cầu vượt An Sương (quận 12) thì bị một phương tiện khác tông tử vong tại chỗ.
Điều đáng nói là ngay sau khi gây ra tai nạn, tài xế chiếc ô tô liên quan đã bỏ chạy rồi hòa vào dòng xe qua lại nút giao thông An Sương để trốn tránh. Phát hiện vụ việc, nhiều người đi đường đã đuổi theo nhưng mất dấu nên đã chặn các phương tiện lại rồi báo cảnh sát.
Nhận tin báo, công an có mặt phong tỏa hiện trường lấy lời khai các nhân chứng đồng thời trích xuất camera khu vực để điều tra.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)