Sở Y tế TP HCM hoàn thành gửi giấy khen và tiền thưởng trong tuần này

Google News

Trong tuần này, Sở Y tế TP HCM dự kiến hoàn tất gửi giấy khen và tiền thưởng cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19.

PGS.TS.BS Tăng Chí Thượng, Giám đốc Sở Y tế TP HCM cho biết, tiền thưởng theo quy định sẽ được Sở Y tế TP HCM gửi qua tài khoản của các Sở y tế tỉnh, các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế, các đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng, các trường học…

So Y te TP HCM hoan thanh gui giay khen va tien thuong trong tuan nay
Những tháng ngày đầy gian nan, thử thách đối với ngành y tế, cùng với chính quyền và người dân TP HCM, căng mình chống chọi lại với đại dịch Covid-19.  
Giám đốc Sở Y tế TP HCM đã gửi thư tri ân cũng như xin lỗi lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu cũng như nhân viên y tế ở khắp mọi miền tổ quốc đã tham gia chống dịch Covid-19 tại TP HCM trong thời gian vừa qua.
So Y te TP HCM hoan thanh gui giay khen va tien thuong trong tuan nay-Hinh-2
Ngành y tế TP HCM đã được tiếp thêm sức mạnh trong cuộc chiến chống Covid-19 khi đón nhận hàng nghìn rồi hàng chục nghìn bác sĩ, điều dưỡng, sinh viên y khoa các trường đại học, các chiến sĩ quân y,… 

 “Tất cả nhân viên y tế chúng tôi lúc bấy giờ tuy không một lời kêu than nhưng trên nét mặt của từng người đã lộ rõ dấu hiệu kiệt sức về thể chất và mệt mỏi về tinh thần, chúng tôi thật sự lo lắng về khả năng cầm cự với dịch bệnh khi nhân viên y tế bắt đầu có dấu hiệu của hội chứng “burned-out”!”, ông viết.

Ngành y tế TP HCM đã được tiếp thêm sức mạnh khi đón nhận hàng nghìn rồi hàng chục nghìn các bạn đồng nghiệp là bác sĩ, điều dưỡng, sinh viên y khoa các trường đại học, các chiến sĩ quân y,… đến từ mọi miền đất nước để cùng chung sức, cùng gánh vác và chia sẻ công tác chống dịch Covid-19.

Tất cả nhân viên y tế đã cùng với người dân và Chính quyền Thành phố chiến đấu không mệt mỏi với dịch bệnh Covid-19 và đã kiểm soát được dịch bệnh để Thành phố có được như ngày hôm nay.

TP HCM xin ghi nhớ mãi những hình ảnh đẹp và vô cùng sống động của những tháng ngày đau thương ấy, những hình ảnh đã tạo nên một dấu ấn lịch sử của ngành y tế Thành phố về những tháng ngày chống chọi với đại dịch Covid-19.

So Y te TP HCM hoan thanh gui giay khen va tien thuong trong tuan nay-Hinh-3
Trong tuần này, Sở Y tế TP HCM dự kiến hoàn tất gửi giấy khen và tiền thưởng cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19.  

Tinh thần “chống dịch như chống giặc” ấy vẫn được các chiến sĩ áo trắng của Ngành y tế TP HCM tiếp tục hun đúc và phát huy để ngăn chặn có hiệu quả sự bùng phát của các dịch bệnh mới nổi và dịch bệnh lưu hành, nhất là dịch bệnh sốt xuất huyết đang có xu hướng bùng phát trong giai đoạn hiện nay.

>>> Mời độc giả xem thêm video Những chuyến "tiếp quân" cho miền Nam: Sức nước" lòng dân chống COVID-19

(Nguồn: Zing)

An Quý

>> xem thêm

Bình luận(0)