Quen qua Facebook, nữ sinh quan hệ với bạn trai nhiều lần

Google News

Nữ sinh lớp 7 bỏ nhà đi 10 ngày với bạn quen qua Facebook, trong 10 ngày ấy, cả hai quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.

Người bạn trai đó là Nguyễn Ngọc Linh (17 tuổi, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội). Theo bản án sơ thẩm, Linh quen Nhài (học sinh lớp 7) qua Facebook. Chiều 31/5/2015, cả hai đi chơi cùng nhóm bạn và tất cả cùng thuê phòng tại một nhà nghỉ ở quận Cầu Giấy.
10 ngày bỏ nhà đi lang thang cùng nhóm này, Linh và Nhàn đã nhiều lần quan hệ tình dục.
Ảnh minh họa. 
Nhiều ngày tìm đi tìm Nhài nhưng không thấy, gia đình trình báo công an. Nhà chức trách sau đó phát hiện cô bé trong nhà nghỉ và sự việc Nhài quan hệ với Linh nhanh chóng được phát hiện.
Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 10/5, Linh phải lĩnh 7 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.
Thời gian gần đây xảy ra liên tiếp những vụ thiếu nữ chưa đủ tuổi đã "yêu quá sớm", trước đó ngày 20/11/2014, Nguyễn Thành Phương (24 tuổi) đã phải ra tòa vì tội hiếp dâm trẻ em.
Trước đó Phương có 1 tiền án 3 năm tù nhưng đang trong thời gian hưởng án treo thì Phương quen biết em Hoàng Ngọc Linh (hơn 12 tuổi). Tối 6/2, Phương chở Linh đi nhậu cùng các bạn, sau đó cả nhóm rủ nhau vào một quán bar nhậu tiếp.
Khuya, một số bạn đi về, Phương, Linh và hai người khác đến một nhà nghỉ thuê phòng trọ (Phương và Linh ở chung phòng).
Đêm đó cả hai làm chuyện người lớn ba lần. Dù em Linh thừa nhận em “cho” Phương vì thương nhưng “mọi trường hợp giao cấu với trẻ em dưới 13 tuổi đều phạm tội hiếp dâm trẻ em”.
Tên nạn nhân đã được thay đổi
Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)