Phạt nặng hot girl Điện Biên tung tin trẻ mới đẻ ra đã biết nói, "ăn trứng luộc thoát kiếp nạn"

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đăng tải thông tin cháu bé sơ sinh mới đẻ ra đã biết nói ở Điện Biên nói: "Ăn trứng luộc loài người sẽ thoát kiếp nạn diệt vong", người phụ nữ này đã bị phạt 10 triệu đồng về hành vi thông tin sai sự thật trên mạng xã hội.

Ngày 11/2, Thượng tá Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng công an huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên cho biết, công an huyện đã làm việc với người phụ nữ đăng tin “ăn trứng luộc loài người sẽ thoát kiếp nạn diệt vong”.
Phat nang hot girl Dien Bien tung tin tre moi de ra da biet noi,
Lường Thị Lả tại cơ quan công an.
Theo đó, người phụ nữ này được xác định là Lường Thị Lả (SN 1995, quê ở huyện Điện Biên Đông, hiện lấy chồng ở tỉnh Vĩnh Phúc).
Ngày 6/2, đã sử dụng tài khoản Facebook có tên “Sương Đêm” đăng tải thông tin trên trang cá nhân của mình nội dung: “Cả nhà ơi mẹ em vừa gọi điện bảo trên quê em có một bà chị đẻ con ra đứa bé đã biết nói, đứa bé có nói là nếu thế giới này, nhà nào không luộc trứng ăn thì sẽ chết hết, mỗi người ăn một quả trứng luộc sẽ thoát kiếp nạn này! Không phải e mê tín đâu ạ! Cả nhà cứ luộc thử đi ạ!!! Biết đâu thoát đc kiếp nạn này!”.
Phat nang hot girl Dien Bien tung tin tre moi de ra da biet noi,
Lường Thị Lả phát tán tin đồn nhảm nhí trên mạng xã hội.
Ngay khi người phụ nữ này đăng tải thông tin trên lên mạng xã hội, nhiều chủ tài khoản Facebook đã chia sẻ rộng rãi nội dung tương tự, gây hoang mang dư luận.
Theo thương tá Tuấn Anh, sau khi tiếp nhận thông tin cơ quan công an huyện Điện Biên Đông đã cử cán bộ trực tiếp về Vĩnh Phúc làm việc với người phụ nữ này.
Tại buổi làm việc, người phụ nữ này khai nhận thông tin trên được mẹ tuyên truyền, bản thân nhận thức cho rằng thông tin như thế là đúng nên chia sẻ trên mạng xã hội với mong muốn cảnh báo với người thân, bạn bè để tránh rủi ro không có động cơ mục đích về chính trị.
Thượng tá Tuấn Anh cũng cho biết thêm, sau khi được công an tuyên truyền, giáo dục, người phụ nữ này đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và cam kết sẽ không tái phạm. Với hành vi thông tin không đúng sự thật gây hoang mang dư luận, người phụ nữ đã bị xử phạt 10 triệu đồng về hành vi thông tin sai sự thật trên mạng xã hội.
>>> Xem thêm video: Đồng Tháp: Xử lý đối tượng đăng thông tin sai sự thật về dịch bệnh corona.
(Nguồn: THĐT)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)