Phát hiện thi thể nam giới ở hồ Hàm Long

Google News

Người dân đi ngang qua hồ Hàm Long phường Quảng An (quận Tây Hồ, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện thi thể nổi trên mặt nước cách bờ hồ khoảng 20m và báo cơ quan Công an.

Ngày 24/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đã tiến hành đưa thi thể nạn nhân tử vong tại hồ Hàm Long (phường Quảng An) lên bờ, để khám nghiệm, phục vụ công tác điều tra...
Theo thông tin ban đầu, vụ phát hiện thi thể một nam giới ở hồ Hàm Long xảy ra vào khoảng 11h45 ngày 24/5, người dân đi ngang qua hồ Hàm Long, ở ngõ 8 phố Từ Hoa, phường Quảng An, đã phát hiện thi thể nổi trên mặt nước cách bờ hồ khoảng 20m, đã báo cơ quan Công an.
Phat hien thi the nam gioi o ho Ham Long
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam giới.
Sau khi nhận được thông tin, Cơ quan chức năng đã tiến hành đưa thi thể nạn nhân vào bờ để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra. Qua quan sát nhận dạng nạn nhân là nam giới, mặc quần cộc màu xám, cởi trần, da màu nâu, chết trong tư thế người nổi úp mặt xuống nước.
Nạn nhân được xác định là Trần Ngọc K. (SN 1992, trú tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ). Theo người thân của nạn nhân, người này có biểu hiện trầm cảm, tinh thần không ổn định, đã đi khỏi nhà từ 10h ngày 23/5/2021, khi đi cởi trần, mặc quần cộc.
Hiện vụ phát hiện thi thể một nam giới ở hồ Hàm Long đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Phát hiện thi thể người trên ghe bơm cát

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)