Thi thể nữ sinh Học viện Nông nghiệp nổi giữa hồ nước

Google News

Cơ quan Công an đang làm rõ nguyên nhân tử vong của nữ sinh Học viện Nông nghiệp Việt Nam, thi thể được phát hiện dưới hồ trong khuôn viên trường.

Ngày 5/5, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan làm rõ nguyên nhân một nữ sinh Học viện Nông nghiệp Việt Nam tử vong, thi thể được phát hiện dưới hồ trong khuôn viên nhà trường.
Thi the nu sinh Hoc vien Nong nghiep noi giua ho nuoc
Khu vực nơi phát hiện thi thể nữ sinh.
Theo thông tin ban đầu, vụ phát hiện thi thể nữ sinh Học viện Nông nghiệp nổi giữa hồ xảy ra vào khoảng 18h ngày 4/5, người dân phát hiện một thi thể nữ giới nổi trên mặt hồ nước trong khuôn viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam (thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm) nên đã thông báo cho cơ quan chức năng.
Bước đầu, Công an huyện Gia Lâm xác định nạn nhân là chị T.T.T.U (22 tuổi, quê tại H.Mường Khương, Lào Cai), là sinh viên lớp Khoa học cây trồng A, Khóa 62, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Sau khi đưa thi thể nạn nhân lên bờ, Công an huyện Gia Lâm đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, rà soát nhân chứng để làm rõ sự việc. Sau khi xét nghiệm COVID-19, khử khuẩn... thi thể nữ sinh được đưa về nhà xác Bệnh viện đa khoa Đức Giang để phục vụ công tác điều tra.
Về thông tin nữ sinh có vết thương ở cổ, nghi bị sát hại rồi ném xuống hồ để tạo hiện trường giả, đại diện Công an H.Gia Lâm khẳng định là hoàn toàn không chính xác. Qua kiểm tra sơ bộ, nạn nhân không có thương tích gì. Cơ quan chức năng cũng đang xác minh thông tin sự việc có thể liên quan đến chuyện nữ sinh và người yêu mới chia tay.
Hiện vụ phát hiện thi thể nữ sinh Học viện Nông nghiệp nổi giữa hồ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: TP.HCM: Phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong vali

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp,

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)