Ô tô lao xuống sông Mã, 3 người đàn ông tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc ô tô đang lưu thông trên đường bất ngờ lao xuống sông Mã khiến cả 3 người tử vong. Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, cả 3 người này có đi đám giỗ tại nhà một người bạn và uống rượu bia.

Theo thông tin ban đầu, vụ ô tô lao xuống sông Mã xảy ra vào khoảng 3h ngày 11/10, trên tuyến QL217 cũ qua địa phận thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa, xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người chết.
Vào khoảng thời gian trên, xe ô tô mang BKS: 36A-460.50 hiệu Xpander màu đen do một người đàn ông điều khiển tên Tý. Trên xe có 2 người cùng đi là Thanh và Huy. Ô tô đang đi theo hướng Cẩm Thủy - Như Xuân thì bất ngờ lao xuống sông Mã. Hậu quả, vụ tai nạn làm 3 người trên xe ô tô tử vong.
O to lao xuong song Ma, 3 nguoi dan ong tu vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng cử người xuống hiện trường. Do chiếc xe bị chìm nên lực lượng chức năng đã phải sử dụng camera dò tìm và các thiết bị chuyên dùng khác để tìm kiếm chiếc xe, bằng các biện pháp nghiệp vụ sau 30 phút đã xác định được vị trí chiếc xe bị chìm.
Danh tính các nạn nhân được xác định là Đinh Tấn Thanh, Lê Cảnh Huy (cùng sinh năm 1983, trú tại Thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân, Thanh Hoá) và Quách Công Tý (sinh năm 1984, trú tại Thôn 7, Ngọc Liên, huyện Ngọc Lặc).
Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, cả 3 người này có đi đám giỗ tại nhà một người bạn và uống rượu bia. Sau khi chở bạn về nhà ở Cẩm Thủy và đang trên đường về Như Xuân do không biết đó là đường cụt (đoạn này trước có bến phà nhưng từ khi có cầu cứng nằm trên đường mòn Hồ Chí Minh nên đã tháo dỡ) nối ra sông Mã rồi lao xe xuống sông.
Hiện vụ ô tô lao xuống sông Mã đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Hiện trường vụ ô tô đâm xe máy rồi lao xuống sông ở Nghệ An khiến 5 người tử vong

Nguồn: Vietnamnet.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)