Nói chuyện khiếm nhã, một người bị đánh tử vong

Google News

Do mâu thuẫn trong quá trình nói chuyện, có những lời lẽ khiếm nhã nên ông Hoạch đã dùng xà beng đánh vào đầu ông Nguyễn Văn B. khiến người này bị trọng thương dẫn tới tử vong.

Chiều 29/12, ông Nguyễn Đức Tuyển – Chủ tịch UBND xã Minh Tân (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người tử vong.
Cụ thể vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 26/12, tại nhà anh Đặng Văn Ngôn (SN 1976, trú tại thôn Hùng Thắng, xã Minh Tân, huyện Nam Sách).
  Vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Minh Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.
Tại nhà anh Ngôn, có anh Nguyễn Văn B (SN 1985, trú tại thôn Mạc Xá, xã Minh Tân, huyện Nam Sách) là thợ xây đang xây nhà cho gia đình.
Lúc này, anh Đặng Văn Hoạch (SN 1976, là hàng xóm nhà anh Ngôn) sang nhà anh Ngôn chơi. Trong lúc chuyện trò, anh B và Hoạch đã xảy ra mâu thuẫn dẫn tới to tiếng, cãi vã với nhau.
Trước những lời nói khiếm nhã, mâu thuẫn giữa 2 bên lớn hơn khiến anh Hoạch đã dùng xà beng nhổ đinh của thợ xây đánh vào đầu anh B dẫn tới người này bị trọng thương.
Ngay sau đó, anh B được đưa đi cấp cứu và chuyển đến Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến 14h ngày 27/12, anh B đã tử vong.
Sau khi xảy ra sự việc, ông Đặng Văn Hoạch đã đến trụ sở Công an xã Minh Tân (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) để đầu thú.
Theo Vương Trần/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)