Người mẫu “mất tích” thành gái bán dâm nghìn đô như thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Là những cô gái xinh đẹp, ngoan hiền trong gia đình nhưng vì ma lực đồng tiền, các “kiều nữ” sẵn sàng bán thân và còn lôi kéo thêm nhiều “chân dài” khác.

Vụ việc công an TP HCM triệt phá đường dây người mẫu bán dâm “nghìn đô” do các hoa khôi, chân dài tham gia gây chấn động làng giải trí. Tuy nhiên chuyên án “hứa hẹn” còn nhiều bất ngờ khi lực lượng công an vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra và sẽ còn không ít người đẹp khác “dính chàm”.
“Trưởng thành” vì…bị ăn chặn 70%.
Trong giới hoạt động người mẫu thời trang, điện ảnh…ở Sài Gòn, cái tên Lộc “pêđê” khá nổi tiếng vì người đàn ông này rất “mát tay” khi đào tạo cho không ít cô gái xinh đẹp từ vô danh đến thành danh trên sàn Catwank, diễn viên điện ảnh…
Nguoi mau ban dam moi gioi gia nghin do bi bat moi nhat
 Lê Bảo Lộc (Lộc pê dê), gã đạo diễn kiêm vai trò môi giới mại dâm cho các người đẹp, chân dài với đại gia giá hàng nghìn USD.
Lộc “pêđê” tên thật là Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ngụ quận 5, TP HCM), hơn 10 năm trước, Lộc từ quê nhà ở tỉnh Hậu Giang lên Sài thành học tại trường sân khấu điện ảnh. Sau khi tốt nghiệp, Lộc rẽ sang con đường làm đạo diễn và nhanh chóng có tên tuổi khi trở thành đạo diễn cho các lớp đào tạo người mẫu.
Vì tính chất công việc có mối quan hệ rộng với nhiều vị đại gia trong và ngoài nước, đồng thời xung quanh luôn có đông “đệ tử” là các chân dài, người đẹp và từ đây Lộc đã nghĩ ra cách kiếm tiền “việc nhẹ lương cao” khi môi giới cho “chân dài gặp đại gia”.
Giữa năm 2014, được sự gợi ý của một doanh nhân, Lộc đã nhận lời môi giới người mẫu bán dâm cho doanh nhân này với cô học trò ruột Châu Hải Yến (tên thật là Nguyễn Thị Hải Yến) đang là người mẫu khá hót với giá 1000USD. Tuy nhiên, Lộc chỉ báo với Yến giá khách trả chỉ 500USD và trước ma lực của đồng tiền, cô người mẫu tự do này đã bước chân vào con đường nhơ nhuốc và không quên hậu tạ cho “thầy” 200USD.
Sau này khi đã quen với nghề mới, Hải Yến mới biết được mình từng bị ăn chặn đến 70% nên cô từng bước tách ra làm riêng và trở thành người môi giới khi lôi kéo thêm các đồng nghiệp khác vào con đường mại dâm.
Cô sinh viên trường trung cấp dược ở TP HCM, đồng thời là người mẫu tự do Nguyễn Thị Diệu Hiền được Hải Yến dẫn dắt vào con đường bán dâm và sau này cũng trở thành kẻ môi giới tương tự như đàn chị khi tạo được nhiều mối quan hệ từ những lần đi khách.
Từ đó thêm các người mẫu, chân dài như Đặng Thị Ánh Đào, Lê Thị Bảo Trân…sau thời gian đi khách từ môi giới của Hải Yến, Diệu Hiền; các cô gái này nếu bận hoặc có nhiều khách yêu cầu đã liên lạc những cô gái khác là bạn trên sàn diễn thời trang cùng tham gia trong đường dây mại dâm “nghìn đô” để kiếm hoa hồng.
Con ngoan mất tích, công an tìm thấy ở…khách sạn!
Những ngày trung tuần tháng 4, người thân của hàng loạt người đẹp hốt hoảng đến cơ quan công an trình báo về việc con gái của họ mất tích bí ẩn. Theo người thân của các "nạn nhân" thì con, em của mình rất ngoan, hiền, chưa đi đâu xa nhiều ngày đến như vậy nên gia đình vô cùng lo lắng.
Nguoi mau ban dam moi gioi gia nghin do bi bat moi nhat-Hinh-2
  "Gái ngoan" Châu Hải Yến, sau thời gian "mất tích" được xác định có vai trò môi giới mại dâm.
Chiều 7/4, Châu Hải Yến sau khi nhận được điện thoại của một đạo diễn mời đi chụp hình mẫu, cô nhanh chóng trang điểm, ăn mặc lộng lẫy lên chiếc SH đến điểm hẹn. Tuy nhiên kể từ thời điểm đó đến nhiều ngày sau, cô người mẫu này bặt tin, điện thoại cũng “ngoài vùng phủ sóng”. Cùng thời điểm này, các người đẹp khác như Diệu Hiền, Ánh Đào, Bảo Trân…cũng đột ngột mất tích, gia đình đến công an trình báo và thông tin trên phương tiện truyền thông…khiến dư luận vô cùng lo lắng.
Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng các cô gái này nằm trong đường dây mại dâm cao cấp do Lộc “pê đê”, Hải Yến, Diệu Hiền, Ánh Đào là môi giới đang nằm trong tầm ngắm của cơ quan điều tra và Ban giám đốc công an TP HCM đã chỉ đạo lập chuyên án triệt phá.
Ngay trong buổi chiều 7/4 (thời điểm Hải Yến, Diệu Hiện được cho là mất tích), Đội phòng chống tệ nạn xã hội (PC45) phối hợp cùng Phòng cảnh sát quản lý hành chính về TTXH, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP HCM đồng loạt tiến hành kiểm tra 3 khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh. Tại đây, ngành chức năng đã phát hiện 18 đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm, trong số đó có 2 người mẫu Hải Yến và Diệu Hiền.
Từ lời khai của các đối tượng, công an tiếp tục bắt giữ Lộc, Ánh Đào, Bảo Trân và tất cả đã thừa nhận hành vi môi giới người mẫu bán dâm của mình.
Theo một cán bộ điều tra, vào thời điểm mà gia đình Hải Yến, Diệu Hiền cho rằng con em mình mất tích, nhưng thực tế chiều 7/4, sau khi nhận được điện thoại của khách “đại gia”, 2 người đẹp này đã đến khách sạn K.L 2; Ph.Ph.V và không quên điều thêm nhiều cô gái khác đến các khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh để cho khách mua vui nhưng đã bị đoàn liên ngành ập vào bắt quả tang. Tuy nhiên để bảo đảm phục vụ công tác điều tra, nên những người liên quan tạm thời không được liên lạc với gia đình, bạn bè.
Hiện vụ án đang được công an tiếp tục mở rộng điều tra để làm rõ vì có khả năng Lộc còn môi giới cho nhiều chân dài, người đẹp khác là diễn viên, người mẫu, sinh viên…Ngoài ra còn có nhiều thông tin trong giới chân dài, không ít người mẫu đã xuất ngoại bán dâm với giá hàng chục nghìn USD.

Vũ Sơn

Bình luận(0)