Người đi đường bị chó Pitbull lao ra cắn nát tay

Google News

Con chó Pitbull bất ngờ chạy xộc ra cổng, xông vào cắn một người phụ nữ đứng tuổi đang đi ngoài đường.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 8/1/2020, con chó Pitbull của ông N.K. (thôn Viêm Tây 2, xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) bất ngờ chạy xộc ra cổng, xông vào cắn một người phụ nữ đứng tuổi đang đi ngoài đường.
Phát hiện sự việc, nhiều người dân gần đó đã dùng cây gỗ đập con chó hung hãn để giải vây. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương, cánh tay trái bị cắn nát.
Được biết, thời điểm trên, ông K. không có ở nhà do đi Hà Hội chữa bệnh, nhà cửa được giao lại cho con cái trông giúp. Nhiều người dân nhận định, có thể do con chó bị tuột xích nên đã chạy ra đường cắn người.
Nguoi di duong bi cho Pitbull lao ra can nat tay
Người dân đuổi con chó, giải vây cho nạn nhân.
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ chó Pitbull tấn công người. Mới đây, bệnh viện Trung ương Thái Nguyên vừa tiếp nhận một bệnh nhi bị chó Pitbull tấn công.
Theo bác sĩ Đặng Quang Dũng, Phó Trưởng khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, nạn nhân là bé là N.T.B. (4 tuổi, trú tại TP Thái Nguyên). Bé B. bị chó tấn công làm rách vùng cổ ngực, đứt khí quản, cánh tay trái chảy máu nhiều.
Bé được đưa vào bệnh viện cấp cứu cuối chiều ngày 27/12. Con chó này không chỉ tấn công bé B. mà còn cắn cả mẹ bé và người bác ruột (chủ nhà) khiến cả hai bị thương nghiêm trọng ở vùng mặt, đều phải đi cấp cứu.
Xem thêm video: Cuộc trốn chạy của con nợ vay nặng lãi 

 

Theo Thu Hà / Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)