Ngỡ ngàng kết quả ADN vụ nữ sinh lớp 8 sinh con

Google News

(Kiến Thức) - Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy đứa con của nữ sinh lớp 8 với người bị tố cáo là bạn học cùng lớp không có quan hệ huyết thống khiến gia đình nữ sinh này không khỏi ngỡ ngàng. 

Trao đổi với báo chí xoay quanh vụ việc nữ sinh lớp 8 sinh con từng khiến dư luận bức xúc, Công an huyện Vĩnh Lộc (tỉnh Thanh Hóa) cho hay, đã có kết quả xét nghiệm ADN của cháu bé là con nữ sinh Vũ Thị H. (SN 2003) với người bị tố cáo là bạn học cùng lớp tên T.
Kết quả giữa T. và con của nữ sinh H. không có quan hệ huyết thống. Điều này khiến người thân và cơ quan chức năng ngỡ ngàng bởi trước đó H. một mực khai chỉ có quan hệ với T.
Ngo ngang ket qua ADN vu nu sinh lop 8 sinh con
 Ngôi nhà của H. tại quê nhà. Nguồn ảnh: Vietnamnet
Công an huyện Vĩnh Lộc đang tiếp tục vận động H. xem có bị ai xâm hại hay không để lấy mẫu AND đi xét nghiệm thì mới có cơ sở xử lý theo pháp luật.
Trước đó, gia đình nữ sinh đang học lớp 8 gửi đơn tố cáo đến Công an huyện Vĩnh Lộc đề nghị làm rõ việc em H. bị xâm hại tình dục dẫn đến có thai.
Khai với cơ quan công an, H. cho hay trong thời gian nghỉ hè vào tháng 6/2017, em này và bạn nam học cùng lớp nhiều lần quan hệ tình dục dẫn tới có thai. Khi phát hiện thì nữ sinh lớp 8 đã mang thai được 5 tháng, nên cơ quan chức năng phải chờ H. sinh em bé mới có cơ sở giám định AND.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)