Nghi phạm đánh dập não người phụ nữ ở Hà Nội do uống rượu?

Google News

Đối tượng cho rằng xích mích trên mạng xã hội chỉ là một phần, nguyên nhân chính dẫn đến vụ việc là do bản thân uống rượu say nên mới đánh đập.

Liên quan đến vụ đối tượng đánh dập não người phụ nữ, ngày 13/11, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Cấn Ngọc Phán (29 tuổi, trú xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất) để làm rõ hành vi “cố ý gây thương tích”.
Công an huyện Thạch Thất xác định Phán là nghi phạm đã hành hung chị N.T.T (30 tuổi, trú xã Phùng Xá; chủ một cửa hàng hải sản tại địa bàn) vào chiều 9/11, khiến nạn nhân bị dập não, xuất huyết dưới nhện thái dương, xuất huyết bao trong phải, vỡ gan bao phân thùy IV độ I.
Sau khi gây án, Phán bỏ trốn về khu vực P.Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) và bị lực lượng chức năng bắt giữ vào khoảng 20h30 tối 12/11. Thời điểm bị bắt giữ, Phán dương tính với ma túy qua kết quả test nhanh nước tiểu.
Tại cơ quan Công an, Phán thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Phán khai có xảy ra xích mích trên mạng xã hội với chị T. Khoảng 15h30 chiều 9/11, sau bữa nhậu, Phán tìm đến cửa hàng hải sản của chị T. với mục đích tát cảnh cáo. Phán khai: "Tuy nhiên chị T. có những lời thách thức lại tôi, lúc đó tôi lại say rượu nên ngỗ ngược hơn, không kiểm soát được hành vi của mình. Quả thật lúc đó tôi không nhớ gì, không biết gì về hành động của mình vì uống rượu quá say rồi, đến bây giờ tôi rất ân hận”.
Nghi pham danh dap nao nguoi phu nu o Ha Noi do uong ruou?
Cấn Ngọc Phán tại cơ quan Công an. 
Phán biện bạch rằng bố mẹ, bạn bè đều biết mỗi lần Phán uống rượu say thì Phán không làm chủ được bản thân. Nhiều lần rượu say về, Phán thường đập phá đồ đạc trong nhà, bố mẹ cũng phải chịu thua Phán, chỉ biết khuyên con đừng uống rượu. Phán ngậm ngùi nói: “Tôi cũng ý thức được tác hại của việc uống rượu nhưng nhiều cuộc vui anh em mời tôi không thể từ chối được. Còn ma túy tôi đã bỏ rất lâu rồi”. Công an huyện Thạch Thất cho rằng Phán có biểu hiện khai báo quanh co, không trung thực. Cơ quan này sẽ làm việc với Phán để sớm làm sáng tỏ vụ việc.
Bước đầu xác định, khoảng tháng 7/2021, Cấn Ngọc Phán sử dụng tài khoản Facebook có tên hiển thị "Thẩm Phán", vay của chị P.T.X.Th (SN 1991, thôn Bùng, Phùng Xá) số tiền 500.000 đồng. Sau đó, Phán không sử dụng tài khoản Facebook "Thẩm Phán" nữa và chưa trả chị Th số tiền đã vay.
Ngày 16/10, chị Th sử dụng Facebook cá nhân đăng bài viết lên trang cá nhân của Phán với nội dung: "Phán ơi, chị nhắn tin không trả lời, sang chảnh lên em". Sau đó, chị T. (chủ quán hải sản tươi sống tại thôn Bùng) vào bài viết của chị Th bình luận, nói Phán là chủ quán hát karaoke mà nợ tiền không trả.
Ngày 7/11, Phán vào tài khoản Facebook có tên hiển thị "Thẩm Phán" thì thấy chị Th. đăng bài viết lên trang cá nhân của Phán. Phán đọc được bình luận của chị T. rồi xóa bài viết của chị Th. đi. Sau đó, khoảng 15h30 ngày 9/11, Phán đi xe máy đến gặp chị T. tại cửa hàng hải sản nhà chị để giải quyết mâu thuẫn bằng cách hủy hoại tài sản và hành hung khiến chị T. ngất tại chỗ, rồi bỏ trốn.
Hiện vụ đối tượng đánh dập não người phụ nữ ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Một gia đình kêu cứu vì liên tục bị tạt sơn, đánh đập bằng gậy gộc

Nguồn: ANTV.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)